Group News: Tin copy

Nhiều người giàu ở Moskva, Nga, sẵn sàng chi mạnh tay để đón tiệc năm mới đáng nhớ, trong đó có cả thuê hổ về biểu diễn.

Evgenia Dashkevich, chủ công ty chuyên tổ chức sự kiện Celebrity Booking Group, tuần trước tiết lộ đã nhận được nhiều yêu cầu tổ chức tiệc năm mới hoành tráng cho các công ty và gia đình ở Rublyovka, khu nhà giàu phía tây thủ đô Moskva, Nga.

Bữa tiệc với màn biểu diễn xiếc thú, trong đó có hổ, là một trong những loại hình sự kiện đón năm mới được giới nhà giàu Moskva ưa chuộng. Sau khi những con thú trình diễn xong, khách hàng có thể vuốt ve, chụp ảnh cùng chúng.

Ảnh quảng cáo hổ biểu diễn xiếc cho tiệc năm mới của công ty Nga hôm 3/12. Ảnh: Instagram/ celebrity.booking.
 Ảnh quảng cáo hổ biểu diễn xiếc cho tiệc năm mới của công ty Nga hôm 3/12. Ảnh: Instagram/ celebrity.booking.

"Kinh nghiệm của tôi cho thấy được tương tác với những loài thú dữ đã được huấn luyện là niềm yêu thích của trẻ nhỏ và các doanh nhân thành đạt", Dashkevich chia sẻ.

Hổ không phải loài vật duy nhất công ty này sẵn sàng mang tới các buổi tiệc năm mới. Khách hàng còn có thể chọn sư sử, gấu, khỉ và vẹt đến trình diễn cuối năm.

Dashkevich và người đồng sở hữu công ty Vadim Kormilitsyn cho biết họ không được phép tiết lộ chi phí tổ chức tiệc của khách hàng. Tuy nhiên, các chuyên gia ước tính chi phí để một con hổ biểu diễn tại nhà trong khoảng 20-30 phút có thể lên tới 20.300 USD.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.