Group News: Tin copy

Công ty Space Entertainment Enterprise (SEE) công bố sẽ bắt đầu quay phim trên vũ trụ vào năm 2024.

 Những bộ phim truyền hình được mong chờ nhất năm 2022

Dàn người đẹp 9x tham gia phim 'Vũ trụ mỹ nhân'

Theo Hollywood Reporter, công ty này đang đồng sản xuất phim vũ trụ mới của tài tử Tom Cruise và đạo diễn Doug Liman, có dự định sẽ quay phim trên vũ trụ.

Hình mẫu của vệ tinh SEE-1, phim trường ngoài vũ trụ đầu tiên. (Hình: Space Entertainment Enterprise)
 SEE cho biết họ sẽ đưa một vệ tinh lên vũ trụ, trong đó có phim trường để sản xuất phim chiếu trên màn ảnh lớn và phim truyền hình, cũng như có một phim trường để sản xuất các phim chiếu trên mạng.

SEE sẽ đưa vệ tinh có tên SEE-1 lên vũ trụ vào cuối năm 2024, và sẽ là phim trường trên vũ trụ đầu tiên của thế giới.

Các nhà sản xuất phim hay các nghệ sĩ có thể sử dụng vệ tinh này để làm việc trong môi trường không có trọng lực, tạo ra nhiều tác phẩm mới lạ. Ngoài cho nhiều nhà sản xuất phim thuê phim trường, SEE cũng muốn tự sản xuất nhiều tác phẩm.

Hai sáng lập viên của SEE là bà Elena và ông Dmitry Lesnevsky, hai nhà sản xuất phim đầu tiên được quay ngoài vũ trụ có tài tử Tom Cruise đóng vai chính. Họ cho biết đây là một cơ hội tuyệt vời để con người có thể bắt đầu một trang sử mới ngoài vũ trụ.

Vệ tinh SEE-1 sẽ chính thức hoạt động vào Tháng Mười Hai, 2024. 

Theo TL/NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.