Group News: Tin sản xuất

 Dư luận đang khá ồn ào vụ bà Dạ Thảo Phương ( tức Phan Thị Thanh Thúy ) tố cáo ông Lương Ngọc An , người hiện là Phó TBT báo Văn Nghệ, từng cưỡng hiếp bà ấy.

Nhà thơ Dạ Thảo Phương tố cáo bị cưỡng hiếp: Những ý kiến về vụ việc
Vụ nhà thơ Dạ Thảo Phương bị cưỡng hiếp: 'Từ lúc đó, chị Phương là chị Phương khác', chỉ muốn 'được chết'
Vụ Phó tổng biên tập bị tố cưỡng hiếp: Hết thời hiệu truy cứu hình sự, xử lý thế nào?
 
VNTB – Bà Dạ Thảo Phương có đáng tin không ?

 Sau khi đọc thư tố cáo của  bà Dạ Thảo Phương, tôi có nhiều nghi vấn về bà ấy. Cụ thể như sau: 

1. Bà DTP viết: “Từ tháng 7/1999 đến tháng 4/2000, Lương Ngọc An đã nhiều lần thao túng, khống chế, bạo hành, cưỡng bức tôi như một  nô lệ tình dục”.

Bị cưỡng bức một lần thì còn hiểu được. Vậy mà trong nhiều tháng liền bà DTP lại để ông Lương Ngọc An cưỡng bức nhiều lần thì khó mà tin được. Bà ấy là người chứ có phải là con búp bê câm điếc đâu mà ông Lương Ngọc An muốn làm gì thì làm. Cho nên nếu thực sự có chuyện ông LNA nhiều lần cưỡng bức bà DTP thì hẳn phải có sự đồng thuận của bà ấy. Và như thế thì không thể gọi là cưỡng bức!

2. Bà DTP viế: “Do bị LNA cưỡng hiếp, tôi đã có thai”.

Câu hỏi đặt ra là: Nếu bà DTP kháng cự quyết liệt thì liệu việc giao cấu có xảy ra được để mà có thai không?

Thiết nghĩ, để ông LNA giao cấu được với bà DTP  thì cần có sự trợ giúp của ít nhất một người khác đè nghiến bà ta ra thì ông LNA mới có thể “hành sự” được. Lúc ấy bà DTP đã là một thanh niên 20 tuổi chứ có phải chỉ là một bé gái yếu ớt đâu.

Rốt cuộc, việc giao cấu khiến bà DTP có thai chỉ có thể xảy ra nếu bà ấy đồng thuận mà thôi. Nói thẳng ra, bà DTP đã vu khống ông LNA!

 Vụ nhà thơ Dạ Thảo Phương bị cưỡng hiếp: 'Từ lúc đó, chị Phương là chị Phương khác', chỉ muốn 'được chết'

3. Bà DTP viết: “Ông Trương Vĩnh Tuấn nhiều lần ngăn cản quyền tố cáo, khiếu nại của tôi”.

Quái lạ, ông Trương Vĩnh Tuấn có phải là ông trời con đâu mà có quyền ngăn cản quyền tố cáo của bà DTP? Nếu thực sự muốn tố cáo thì bà ta cứ việc làm đơn ra Công an. Ông Trương Vĩnh Tuấn đâu phải là Bộ trưởng Bộ Công an! 

4. Chuyện ông LNA cưỡng hiếp bà DTP, nếu có thực, đã xảy ra cách đây hơn 20 năm. Tai sao giờ này bà DTP mới viết thư tố cáo?

Nếu bà ấy thực sự không muốn có thêm nạn nhân nào từ ông LNA thì phải quyết liệt tố cáo ông ta ngay từ đầu chứ sao lại để đến tận bây giờ khi mà ông ta vừa được bổ làm Phó TBT báo Văn Nghệ. Bà DTP thực lòng muốn “vạch mặt” ông LNA hay vì động cơ nào khác?

Nói tóm lại, vào lúc này tôi hoàn toàn không biết gì về ông LNA nên không thể nói ông ta là người đàng hoàng hay không đàng hoàng. Nhưng với tất cả những gì tôi đọc được từ lá thư tố cáo của bà DTP, tôi có thể kết luận một cách dứt khoát rằng bà DTP là một kẻ gian trá.

Và cái gọi là thư tố cáo của bà ta chỉ đáng vất vào sọt rác!

 

Trần Thế Kỷ


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.