Group News: Tin copy

Nữ diễn viên Thirty Nine, Son Ye-jin giữ thói quen chăm sóc da đơn giản, sử dụng các nguyên liệu tươi như dưa chuột, lô hội và nước chanh.

Siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye-jin đang lọt top đầu trending trên nhiều quốc gia. Đặc biệt là sau khi cặp đôi chia sẻ ảnh cưới, nhan sắc cực phẩm của cô dâu khiến các fan điên đảo.

b1c1d5d921b8efe6b6a9

Vậy hãy thử tìm hiểu xem làm cách nào mà nữ diễn viên Thirty Nine giữ được vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian của mình. Đây là 7 bí mật của cô ấy:

1. Mặt nạ dành cho da nhờn và lô hội trị cháy nắng

FPJp5FbaQAEkOH2

Mặt nạ giấy là phương pháp làm đẹp được biết đến nhiều ở Hàn Quốc, và đối với bà xã Hyun Bin cũng không khác gì.

Son Ye-jin thú nhận sử dụng mặt nạ dưỡng da hàng ngày. Điều này không chỉ giúp bổ sung độ ẩm mà còn có thể hoạt động như một bước làm dịu da cho dù bạn đắp mặt nạ vào buổi sáng hay buổi tối.

Trong một cuộc phỏng vấn với Her World vào năm 2020, ngôi sao Hàn Quốc tiết lộ rằng vì làn da dầu của mình, cô ấy không thể sử dụng các sản phẩm làm đẹp có quá nhiều thành phần và thường chọn các sản phẩm dưỡng ẩm cho da mặt khi da trở nên quá khô khi đi du lịch.

Đây có lẽ là lý do tại sao cô ấy mang theo mặt nạ giấy bất cứ khi nào cô ấy đi du lịch, bao gồm cả xịt khoáng mặt để đảm bảo làn da của cô ấy luôn đủ nước khi đi máy bay. Cuối cùng, cô ấy mang theo lô hội tươi để làm dịu da nếu đi đến một nơi nhiều ánh nắng mặt trời.

2. Không có quy trình chăm sóc da 10 bước

Empty

Mặc dù các quy trình chăm sóc da phức tạp đang phổ biến ở K-beauty, nữ diễn viên Thirty Nine vẫn giữ nó đơn giản. Son Ye-jin thích những thứ gì đó tối thiểu chỉ bao gồm một hoặc hai bước.

3. Tự làm mặt nạ mắt

Đây là mẹo làm đẹp mà Son Ye-jin học từ mẹ khi còn là một cô gái trẻ và vẫn sử dụng cho đến ngày nay. Đó là sử dụng những lát dưa chuột làm mặt nạ cho mắt. Phương pháp lâu đời này là đặt dưa chuột thái lát ướp lạnh lên mắt và được biết là có tác dụng làm dịu và giảm sự xuất hiện của quầng thâm.

Dưa chuột được biết đến với đặc tính làm mát và dưỡng ẩm và cô ấy nói rằng nó có lợi cho đôi mắt của mình. Vừa rẻ vừa hiệu quả, còn gì để không mê?

4. Tầm quan trọng của việc làm sạch da

32026319_1996338867296414_4974362364095758336_n

Son Ye-jin luôn rửa mặt sạch mỗi sáng và tối dù bận rộn đến đâu. Nữ diễn viên sử dụng một chiếc khăn ấm để làm sạch da mặt giúp mở các lỗ chân lông, sau đó dùng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết. Sau đó cô rửa sạch mặt bằng nước chanh để giúp lỗ chân lông se lại.

5. Không thử và kiểm tra mọi sản phẩm

Mặc dù có rất nhiều sản phẩm làm đẹp trên thị trường hiện nay, nhưng Son Ye-jin rất cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất, vì cô ấy tin rằng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với làn da của bạn.

"Tôi tin rằng không có một sản phẩm nào phù hợp với tất cả mọi người. Vì vậy, tôi sẽ quyết định sử dụng sản phẩm nào tùy thuộc vào mối quan tâm về da của tôi, cho dù đó là da nhạy cảm hay khô", cô nói với The Singapore Women's Weekly.

6. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

251865754_415597780006071_5767303547312406240_n

Có lẽ bước quan trọng nhất mà nhiều người trong chúng ta bỏ qua là thoa kem chống nắng vào cuối quy trình chăm sóc da.

"Khi ra ngoài, tôi luôn đảm bảo rằng mình thoa kem chống nắng và một chút kem nền hoặc kem nền BB giúp bảo vệ làn da khỏi các hạt bụi và tia UV từ ánh nắng mặt trời", cô nói.

7. Tập Pilates

121035846_152150243252948_2837644464759716080_n

Bí quyết để có được vóc dáng thon dài của Son Ye-jin? Pilates. Nữ diễn viên đã tập Pilates hàng ngày trong hơn một thập kỷ và thậm chí đã nhận được giấy phép để dạy môn này một cách chuyên nghiệp.

Pilates là một hình thức tập thể dục ít tác động, tập trung vào việc tăng cường sức mạnh cốt lõi và cải thiện tình trạng cơ bắp, cùng nhiều lợi ích khác.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.