Group News: Tin copy

Lần đầu tiên công chúng nhìn thấy mẹ của con gái của Sean “Diddy” Combs, Dana Trần, sau khi ca sĩ nhạc rap bị bắt giữ. Bà xuất hiện giữa thanh thiên bạch nhật tại Los Angeles, trên tay đeo chiếc nhẫn có chữ “Love” hôm Thứ Bảy, 28 Tháng Chín, theo Daily Mail.

Người nhập cư có tiền án - dữ liệu mới của Mỹ cho thấy điều gì?

Người ta chụp được hình ảnh cô người mẫu tận hưởng một ngày nắng đẹp với con gái gần hai tuổi, Love, hai tuần sau khi ca sĩ nhạc rap tai tiếng, 54 tuổi — đổi tên hợp pháp thành Love năm 2021 — bị bắt giữ vì các tội trạng liên quan tới đường dây buôn bán tình dục.

Dana Trần đeo trang sức có chữ “Love” bằng vàng ở ngón áp út, mặc dù một nguồn tin nói với TMZ rằng bà tự mua chiếc nhẫn và đó không phải là quà tặng từ Diddy — còn có tên khác là “Brother Love.”

 
Sean “Diddy” Combs và con gái út Love (Hình: Diddy Instagram)

Hình ảnh cho thấy Dana Trần đang dìu bé Love trong lúc cô bé chơi xe scooter vào cuối tuần.

Dana Trần ăn bận thoải mái, diện áo len cổ tròn màu xám, quần len đen và dép xỏ ngón màu xám.

Bà buộc tóc cao thành một búi đen tuyền giản dị.

Dana Trần còn đeo thêm một chiếc vòng cổ, vòng tay và lắc chân bằng vàng.

Bé Love thì mặc một cái áo len họa tiết da báo, quần hồng và nón bảo hiểm màu hồng ton sur ton.

Combs — có bảy người con với bốn người phụ nữ khác nhau — tiết lộ rằng ông có người con út vào ngày 10 Tháng Mười Hai 2022.

Diddy chưa từng xác nhận qua lại với Dana Trần và người ta có rất ít chi tiết về mối tơ duyên giữa hai người.

Diddy còn là cha của những người con trai gồm có Quincy, 33 tuổi (được ông nhận nuôi), Justin, 30 tuổi và Christian, 26 tuổi, các con gái Chance, 18 tuổi, và cặp sinh đôi Jessie và D’Lila, 17 tuổi.

Ông có ba người con chung với Kim Porter gồm có Christian, Jessie và D’Lila, giai nhân kiêm minh tinh quá cố qua đời năm 2018 ở tuổi 47.

Quincy là con trai riêng của Porter với tình nhân Al B. Sure!, sau đó Combs nhận nuôi người này.

Justin là con chung của Diddy và nhà tạo mẫu tóc Misa Hylton, còn Chance là con của Diddy và nữ doanh nhân Sarah Chapman.

Hôm Chủ Nhật, có nguồn tin cho biết Diddy được đưa ra khỏi khu vực giám sát tự tử tại Nhà Tù Metropolitan tọa lạc ở Brooklyn, New York.

Combs được thân nhân ghé thăm trong gần hai tuần giam giữ, một nguồn tin từ cơ quan thực thi công lực cho biết.

Nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy “rất kiên cường” trong thời gian bị giam giữ, vì ông “đang tập trung cho việc bào chữa và chuẩn bị hầu tòa,” một nguồn tin trong nhóm luật sư bào chữa của Diddy cho biết.

Combs bị bắt giữ vào ngày 16 Tháng Chín vì liên can tới cáo trạng buôn bán tình dục và tống tiền, dự kiến ​​sẽ hầu tòa vào đầu Tháng Mười Một.

Diddy từng nói chuyện “ngắn gọn” qua điện thoại với bảy người con trong lúc chờ xét xử, theo tạp chí People.

“Ông ấy rất lo lắng cho sức khỏe của các con,” nguồn tin cho biết.

Một nguồn tin khác cho biết những đứa trẻ trong đại gia đình Combs “đang bàng hoàng và suy sụp” sau khi cha mình bị bắt giữ.

Các tội trạng chống lại Diddy, nêu chi tiết các cáo buộc được đệ trình từ 2008, tố cáo ca sĩ nhạc rap lạm dụng, đe dọa và cưỡng bức phụ nữ suốt nhiều năm liền “nhằm thỏa mãn ham muốn tình dục, bảo vệ danh tiếng và che giấu hành vi tội lỗi.”

Diddy chối bỏ tất cả tội trạng.

Sau khi bị bắt giữ, ông bị một thẩm phán từ chối cho tại ngoại sau khi dùng căn tư dinh nơi ông và mẹ ông sinh sống tại Miami – trị giá $50 triệu – làm tài sản thế chấp.

Diddy tiếp tục thất bại trước một đơn kháng cáo khác nhằm lật ngược phán quyết và vẫn bị giam giữ trong lúc chờ trình diện tòa án. 

Theo TTHN/NVO


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.