Group News: Tin sản xuất

Hoàng Tuấn An sau khi bị từ chối tình cảm đã thường xuyên quấy rối, gây sự với nạn nhân, thậm chí còn ném đá vào nhà lúc 1-2h sáng.

Nữ sinh Học viện Ngân hàng đã từng bị hung thủ quấy rối và theo dõi trong suốt 2 năm!

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị bạn trai cũ đâm chết: Những ước mơ còn dang dở!

SỐC: Nam sinh viên đại học FPT cầm dao giết bạn gái vì lụy tình

Ngày 24/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Tuấn An (SN 2002, trú xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức) về hành vi "Giết người".

Hoàng Tuấn An ra tay sát hại bạn gái cũ là H.T.N.H. (SN 2002, trú tại huyện Hoài Đức; là sinh viên năm 2 Học viện Ngân hàng) khi H. đang trên đường đi làm trở về nhà.

Khoi to vu nam sinh truong FPT sat hai ban gai o Ha Noi
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ án cô gái nghi bị người yêu chặn đường dùng dao đâm nhiều nhát tử vong ở Hoài Đức

Ông H.N.T. (bố nạn nhân) cho biết, nghi phạm Hoàng Tiến An và H. học cùng lớp từ thời Trung học phổ thông nhưng khi lên đại học thì mỗi người học 1 trường khác nhau. Trong thời gian quen biết, H. và An có mối quan hệ tình cảm.

Sau khi lên đại học, H. muốn chấm dứt tình cảm với An để tập trung vào học tập nhưng An không đồng ý và nhiều lần quấy rối con gái ông. Theo ông T. sau khi H. chấm dứt tình cảm, An nhiều lần chặn đường gây sự với H., thậm chí, An còn ném đá vào nhà lúc 1-2h sáng. Sau đó, ông T. phải đến nhà để nói chuyện với An và gia đình để giải quyết.

Khoi to vu nam sinh truong FPT sat hai ban gai o Ha Noi
Ông H.N.T. (bố nạn nhân).

Vào hôm xảy ra vụ việc (ngày 22/12), con gái ông đi làm từ chiều nhưng đến 22h45 vẫn chưa thấy về nên ông T. gọi điện thoại nhiều lần mà không thấy con gái bắt máy. Ít phút sau đó, ông nhận được tin dữ về việc con gái bị sát hại cách nhà khoảng 1km. "Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình An đã đến xin phép để thắp hương cho con gái tôi. Sự việc đã rồi nên gia đình tôi chỉ mong cơ quan chức năng xử lý theo quy định pháp luật", ông T. nói.

Theo chia sẻ của L.M.T (bạn thân học cùng lớp với H.) cho biết H. không chỉ là người bạn thân thiết, hay tâm sự chuyện buồn vui, việc học hành mà ở trường H. còn là một sinh viên xuất sắc và là đoàn viên năng nổ với các hoạt động của đội nhóm. "Riêng học kì này, H. đã nhận được 3 học bổng liền. Chưa kể là lớp trưởng có thành tích tốt và được chứng nhận sinh viên có thành tích trong công tác sinh viên và đoàn trường. H. còn tích cực tham gia vào ban chấp hành liên chi hội, chi Đoàn khoa mà chẳng nề hà việc gì", M.T. cho biết.

Khoi to vu nam sinh truong FPT sat hai ban gai o Ha Noi
H. còn có mục tiêu là đi học Thạc sĩ ở nước ngoài và rất quyết tâm.

Bên cạnh đó, T. cũng chia sẻ về những dự định dang dở của cô bạn thân xấu số: "H. còn có mục tiêu là đi học Thạc sĩ ở nước ngoài và rất quyết tâm. Em chỉ tiếc cho bạn còn quá nhiều dự định và ước mơ mà đã phải dừng chân lại". Bạn thân của H. cũng cho biết, sau khi nhận được tin dữ của H. thì thầy cô và bạn bè đều bàng hoàng.

Theo cơ quan công an, An khai nhận có quan hệ tình cảm với H.. Trong thời gian yêu đương, hai người xảy ra nhiều mâu thuẫn nên An có ý định sát hại H. Khoảng 20h30 ngày 22/12, An chuẩn bị sẵn dao nhọn rồi đi xe máy đến nơi làm thêm của H. tại đường Hồ Tùng Mậu (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Sau đó, An lái xe về khu vực cổng nghĩa trang thôn Cao Trung (xã Đức Giang, huyện Hoài Đức), cất dao vào túi quần rồi đợi bạn gái đi làm về qua. Đến khoảng 22h30 ngày 22/12, thấy H. đi xe máy tới, An lao ra chặn lại rồi 2 người xảy ra cãi vã. Sau đó, An rút dao đâm nhiều nhát khiến H. chết tại chỗ. Gây án xong, An lấy dao đâm vào cổ mình với ý định tự sát nhưng được người dân ngăn chặn. Ngay trong đêm 22/12, An bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở làm việc.

Trong ngày hôm qua (23/12), đại diện lớp, câu lạc bộ và đoàn trường cũng đến viếng, tiễn đưa H. đoạn đường cuối. Còn 1 số bạn ở tỉnh lẻ vì tình hình dịch bệnh nên đã hẹn nhau đến 49, 100 ngày của H. sẽ cùng nhau về nhà bạn để có thể nói lời tạm biệt cuối cùng.

Bảo Anh (t/h)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.