Group News: Tin sản xuất

Sự việc xảy ra không chỉ gây phẫn nộ vì sự tàn ác của hung thủ, mà còn khiến người ta xót xa khi biết về hoàn cảnh cũng như những ước mơ, hoài bão của nạn nhân.

Vụ án nữ sinh năm 2 Học viện Ngân hàng H.T.N.H. (19 tuổi) bị bạn trai cũ là H.T.A (19 tuổi) sát hại tàn nhẫn bằng nhiều nhát dao chí mạng vào bụng và cổ, người dân không khỏi bàng hoàng và phẫn nộ khi biết thêm thông tin gia đình kẻ thủ ác đang có ý định dùng tiền để che đậy vụ việc.

Hiện trường vụ án chiều tối ngày 22/12/2021 (Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị)

Sự ra đi đột ngột của em H.T.N.H. càng khiến người ta xót xa hơn khi biết được hoàn cảnh cũng như những dự định, hoài bão của cô sinh viên nhỏ bé này.

L.M.T (bạn thân học cùng lớp với H.) cho biết, H. là một người bạn vô cùng thân thiện, hòa đồng. Em hiện đang là lớp trưởng lớp đại học và rất được thầy cô cùng bạn bè tin tưởng, yêu mến.

H.T.N.H. còn tham gia năng nổ và là thành viên cốt cán của các câu lạc bộ, các hoạt động ngoại khóa. Sự nhiệt tình và tài năng của em được các sinh viên khác vô cùng trân trọng, ngưỡng mộ.

Bài viết tưởng nhớ H. của câu lạc bộ tại trường khiến người đọc không kìm được nước mắt (Ảnh: Facebook CLB)

Không chỉ vậy, H. còn có thành tích học tập rất xuất sắc. Chỉ riêng học kì đầu của năm học vừa rồi, em đã đạt được 3 suất học bổng của học viện. Đau đớn thay, cô gái nhỏ đó còn ấp ủ dự định học Thạc sĩ tại nước ngoài và đang rất quyết tâm thực hiện mục tiêu của mình.

"Em chỉ tiếc cho bạn còn quá nhiều dự định và ước mơ mà đã phải dừng chân lại", bạn thân của H. chia sẻ.

Tuy nhiên, hành động của hung thủ và gia đình thực sự quá tàn nhẫn đối với H. và cha mẹ của em.

Do vậy, bất cứ ai cũng mong muốn kẻ thủ ác phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật, hắn phải trả giá cho hành động khủng khiếp của mình khi cướp đi cuộc đời và tương lai tươi sáng của một cô gái trẻ.

TTXVietNam


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.