Group News: Tin sản xuất

HÀ NỘI - Sự việc xảy ra chiều tối ngày 22/12/2021, nam sinh viên H.T.A. (sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên đại học FPT Hà Nội) đã ra tay sát hại bạn gái mình là H.T.N.H (sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên Học viên Ngân Hàng) vì không được đáp trả tình cảm. Với hung khí là một con dao, H.T.A đã đâm bạn gái mình nhiều phát vào bụng, cổ. Vụ việc gây bức xúc cho cộng đồng mạng rất nhiều.

Vừa qua, trên Facebook chia sẻ rầm rộ vụ việc nam sinh H.T.A sát hại bạn gái của mình và gia đình nam sinh này đang có ý định dùng tiền để vụ việc chìm xuống. 

Sự việc cụ thể hiện như sau:

                                                              FB_IMG_1640274293882.jpg

  Sự việc được công an huyện Hoài Đức vào làm việc ngay lập tức

Lý do dẫn đến sự việc đáng tiếc này là gia đình bạn nữ cấm yêu nên dẫn đến chia tay. Ngoài ra, trên mạng có đoạn live mẹ của nạn nhân đã khóc gào con ơi đau lòng thế nào khi con mình bị cắt cổ, thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn và dã man khi con còn quá nhỏ.

Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì tất cả các bài đồng loạt biến mất không dấu vết, page lớn cũng xóa. Mặc dù trong một vài group học sinh, sinh viên fpt cũng biết gia đình của bạn nam kia đã nhúng tay vào và cũng nói phong phanh sẽ cố 'đút tiền' cố giảm án cho con. 
 
 
 
                                                                             FB_IMG_1640274299340.jpg

Facebook cá nhân của nạn nhân nhanh chóng được CĐM tìm ra và chia buồn

FB_IMG_1640274316713.jpg

 

                                                             FB_IMG_1640274312429.jpg

 

 FB_IMG_1640274308192.jpg


Rất nhiều người bức xúc với cách hàng xử của gia đình hung thủ và bày tỏ niềm thương xót với gia đình người bị hại.

 

Hiện tại vụ việc đang nhận rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng. Công an Huyện Hoài Đức vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Nguồn ảnh: VIETNAM ANTI CRITICAL THINKING

 


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.