Group News: Tin sản xuất

Theo một người bạn của H.T.N.H (nạn nhân), cô gái này đã chia tay người yêu từ 2 năm trước nhưng luôn ở trong trạng thái bị rình rập, theo dõi.

Sự việc nữ sinh năm 2 Học viện Ngân hàng bị bạn trai cầm dao giết hại dã man đang là vấn đề nóng được nhiều người quan tâm.

Mới đây, một người bạn của H. đã đăng tải bài viết chia sẻ về vụ việc lần này lên facebook cá nhân. Điều đáng nói, người bạn này đã "vạch trần" sự thật đáng sợ về hung thủ của vụ án - người yêu cũ của H.

Theo cô gái này, H. và hung thủ đã chia tay từ 2 năm trước! Tuy nhiên, hắn vẫn luôn theo dõi và rình rập H., khiến cho nạn nhân luôn trong trạng thái bất an và mệt mỏi.

"Sẽ thế nào nếu mỗi ngày thức dậy bạn phải đối mặt với một kẻ biến thái cuồng theo dõi? Hắn ta cứ đứng trong một góc tối theo sát bạn. Bất kể nắng mưa, dịch bệnh, hắn ta vẫn đứng trước cửa nhà bạn trong bộ đồ đen từ 6 giờ chiều tới 12 giờ đêm? Sẽ thế nào nếu bạn ra khỏi nhà là hắn ta sẽ đi theo rình rập, theo dõi bạn? Chuyện này không chỉ xảy ra trong phim truyện đâu, trong phim truyện nó là ngôn tình, là lãng mạn yêu đậm sâu, nhưng thực tế người ta gọi nó là B.I.Ế.N T.H.Á.I, B.Ệ.N.H H.O.Ạ.N!

Thế mà nàng công chúa của chúng mình lại phải chịu cảm giác này hai năm qua. Cô ấy đã từng vui mừng kể với chúng tôi rằng sắp được bình yên 1 tháng khi chúng tôi có lịch đi quân sự. Nhưng vì dịch bệnh mà chuyến đi này bị hoãn lại, cô ấy lại tiếp tục đối mặt với sự kinh tởm kia." - bạn của nạn nhân viết.

Toàn bộ bài viết của bạn H. (Ảnh cap màn hình)

Ngoài ra, theo Soha, hung thủ không chỉ dừng lại ở việc theo dõi mà còn nhắn tin quấy rối nạn nhân. Tên này còn dọa tự tử để "cầu xin" nạn nhân quay lại.

Xót xa lời kể của bạn thân nữ sinh Ngân hàng bị sát hại: Người yêu cũ nhiều lần dọa tự tử, chết chung và liên tục chặn xe, ném đá quấy rối - Ảnh 2.

Xót xa lời kể của bạn thân nữ sinh Ngân hàng bị sát hại: Người yêu cũ nhiều lần dọa tự tử, chết chung và liên tục chặn xe, ném đá quấy rối - Ảnh 3.

Những tin nhắn được cho là của nghi phạm gửi cho nữ sinh H.T.H. trước khi xảy ra vụ việc đau lòng

"Không chỉ nhắn tin dọa nạt, bạn nam này còn đột nhập vào phòng, chờ H. đi học về để nói chuyện, rồi ném đá vào phòng H. quấy rối. Chờ H. ở ngõ để đi theo và chặn xe nói chuyện.

Hay như hồi đầu năm 2020, chúng em (hội bạn thân của H. trên đại học) có rủ nhau đi xem phim. Hôm đó bạn H. báo với em là đến muộn vì ngã xe. Nhưng sau khi hỏi ra mới biết là bạn người yêu cũ kia đẩy xe H. làm bạn ý ngã. Không chỉ một lần mà là rất nhiều lần, có những hành động manh động", bạn thân của H. - Mỹ T. kể lại.

Hiện công an huyện Hoài Đức, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Tuấn An, 19 tuổi, trú tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, về hành vi Giết người.

TTXVietNam


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.