Group News: Tin copy

Một vụ bắn nhau đã xảy ra tại trung tâm thương mại Southpoint ở bang Bắc Carolina, Mỹ, trong ngày ‘Thứ sáu Đen’, dịp mua sắm lớn nhất trong năm.

Video được hãng tin RT trích dẫn cho thấy, các khách mua sắm đã bỏ chạy thục mạng khi họ nghe về việc một vụ bắn nhau xảy ra trong khu thương mại.

“Có ba người bị bắn tại trung tâm thương mại Southpoint ở Durham, Bắc Carolina vào chiều 26/11. Trong số đó có một cậu bé 10 tuổi bị thương vì đạn lạc. Sau đó, cậu bé đã được đưa tới bệnh viện và các nhân viên y tế chẩn đoán vết thương không đe dọa tới tính mạng của cậu”, giới chức an ninh thành phố Durham nói.

Bắn nhau trong ngày ‘Thứ sáu Đen’ ở Mỹ, khách mua sắm bỏ chạy tán loạn
Trung tâm thương mại Southpoint, nơi xảy ra vụ bắn nhau. Ảnh: Google Street View

“Vụ bắn nhau xảy ra lúc gần 15h30 chiều 26/11, giữa hai nhóm người có quen biết nhau. Những vụ bắn nhau trong thành phố này phải được ngăn chặn”, cảnh sát trưởng thành phố Durham Patrice Andrews nói.

Theo trang tin Wral.com của Mỹ, ít nhất một đối tượng liên quan tới vụ bắn nhau trên đã bị lực lượng cảnh sát thành phố Durham bắt giữ.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.