Group News: Tin Dịch

6 thiếu niên tuổi teen bị bắn trong một vụ lái xe xả súng tại một công viên gần một trường trung học cấp 3 ở vùng ngoại ô thành phố Denver vào thứ Hai, nhưng tất cả đều đang phục hồi ổn định, theo lời cảnh sát

Các nạn nhân có độ tuổi từ 14 đến 18, đều là các học sinh từ trường trung học Aurora Central, theo lời cảnh sát trưởng Vanessa Wilson.

 

6 teens shot in drive-by shooting near Aurora Central High School |  ConchoValleyHomepage.com

Hiện trường tại công viên gần trường học Aurora Central

Có nhiều các vỏ đạn kích cỡ khác nhau được tìm thấy ở hiện trường, và cũng có khả năng là một số những phát bắn được khai hỏa bởi một người đi bộ. Nghi phạm của vụ bắn súng vẫn hiện vẫn chưa rõ. 

Ba nạn nhân được đưa thẳng đến bệnh viện nhi đồng Colorado. Các em đã hồi phục bình thường và đã đoàn tụ với gia đình, theo phát ngôn viên Caitlin Jenney. 

Cảnh sát trưởng Wilson cho biết cô ta cảm thấy rất bình tâm khi biết các học sinh sẽ hồi phục hết, nhưng bạo lực súng vẫn là một khủng hoảng lớn.

Cảnh sát đang tra hỏi các hàng xóm và người đi đường để chia sẽ những video hay hình ảnh từ điện thoại hay các hệ thống camera nhà riêng mà có thể trợ giúp công việc xác minh các nghi phạm hiện nay vẫn chưa bị bắt.

Chị Michelle Marin sống bên đường đối diện nhà trường, cho biết mình dẫn chó đi dạo ở công viên vào mỗi buổi sáng và luôn thấy học sinh giao lưu ở đó, nhưng không ngờ chuyện như vậy lại có thể xảy ra. 

Vụ xả súng xảy ra sau khi một người thanh niên 18 tuổi bị bắn chết cách khu vực này 5 dặm (8 km) vào tối Chủ Nhật. Cũng có một vụ bắn súng được báo cáo ở một bãi đỗ xe của một trung tâm thương mại ở Aurora vào thứ Sáu, nhưng cảnh sát chỉ tìm thấy vỏ đạn khi tới hiện trường. 

Dịch bởi Khánh Đặng (Theo Associated Press)   


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.