Group News: Tin Dịch

Phó Đô đốc Haydn Edmundson đã bị buộc tội sau cuộc điều tra của cảnh sát quân sự về cáo buộc xâm phạm tình dục chống lại anh ta.

Phó Đô đốc Haydn Edmundson, người đang liên quan đến các cáo buộc xâm phạm tình dục trong quân đội

Cảnh sát quân sự đã đưa ra một cáo buộc xâm phạm tình dục và một cáo buộc có hành vi vi phạm đạo đức chống lại Edmundson vào hôm thứ Ba. Vụ việc sẽ được giải quyết thông qua hệ thống tòa án dân sự.

Edmundson, người lãnh đạo quân đội, đã được cho nghỉ phép vô thời hạn khi Cơ quan Điều tra Quốc gia của Lực lượng Quân đội Canada (CFNIS) xem xét cáo buộc.

Cuộc điều tra được mở sau khi CBC News lần đầu tiên đưa tin rằng Edmundson bị buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ cấp dưới vào năm 1991.

Cuộc điều tra đó theo sau một báo cáo độc quyền của Global News vào tháng 2 về các cáo buộc có hành vi sai trái liên quan đến tình dục đối với các lãnh đạo cấp cao khác trong Lực lượng Quân đội Canada, điều này đã thúc đẩy các cuộc điều tra của ủy ban Quốc hội và một cuộc đánh giá độc lập, bên ngoài về phạm vi của vấn đề.

Các chuyên gia quân sự đã coi cuộc khủng hoảng hành vi sai trái liên quan đến tình dục là một vấn đề đã luôn tồn tại của Lực lượng Quân đội Canada.

Dịch bởi Khánh Đặng (theo Globalnews)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.