Group News: Tin tổng hợp

Chiều 13/12,  Hà Tăng đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 trong sự ngỡ ngàng của fan và báo giới.

Người đẹp ôm con mới chào đời, trong khi chồng và hai con đứng bên cạnh. Cô cho biết: "Sau bao ngày ngóng trông, mẹ đã được gặp con. Cả nhà yêu con vô cùng". Bức ảnh thu hút gần 25.000 lần lượt thích, nhiều sao Việt như Diễm My 9x, Thúy Vân, Lệ Quyên... chia vui với gia đình cô.

Hà Tăng và chồng con cùng đón bé thứ ba. Ảnh: Instagram Hà Tăng

Trước đó, vợ chồng cô đã có một con trai, một con gái. Tăng Thanh Hà chưa bao giờ lên tiếng việc mang thai. Người đẹp vốn sống kín đáo sau khi kết hôn với Louis Nguyễn - con trai của một gia đình doanh nhân giàu có. Từ ngày lập gia đình, cô rời showbiz để tập trung kinh doanh và chăm sóc chồng con.

Trong chín năm kết hôn, vợ chồng Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng những hình ảnh gia đình hạnh phúc. Cô không giấu niềm tự hào khi có người chồng tuyệt vời. Kỷ niệm chín năm cưới, diễn viên đăng ảnh bên chồng kèm lời nhắn: "Cảm ơn anh vì những gì anh đã làm cho em và gia đình của chúng ta. Mẹ con em thật may mắn khi có anh bên cạnh. Yêu anh". Bạn bè của nữ diễn viên cho biết vợ chồng cô rất thích nhà đông con, vì vậy, họ không ngạc nhiên khi cô sinh bé thứ ba.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986. Từ nhỏ, cô được mẹ cho theo học lớp kịch nói dành cho thiếu nhi của sân khấu Idecaf, TP HCM. Sau bộ phim Dốc tình (năm 2004), gương mặt ăn ảnh của cô được các đạo diễn chú ý. Cô từng đóng các phim như: Hàn Mặc Tử (năm 2004), Hương phù sa (năm 2005), Bỗng dưng muốn khóc (năm 2008), Cánh đồng bất tận (năm 2010), Mỹ nhân kế (năm 2012)...

Tổng hợp


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.