Group News: Tin copy

Thi thể 7 thành viên của một gia đình nhập cư từ Honduras được tìm thấy trong một ngôi nhà ở Minnesota vào cuối tuần trước. Họ đã chết vì ngộ độc khí carbon monoxide, nhà chức trách cho biết hôm thứ Tư.


Cảnh sát đã được điều động đến ngôi nhà của gia đình, nằm ở 4400 khu phố 13 Phố Nam, ngay trước 8 giờ tối thứ Bảy sau khi người quen tìm thấy thi thể của họ

Người quen của gia đình đã phát hiện ra các nạn nhân vào tối thứ Bảy trong một ngôi nhà ở phía nam Moorhead khi họ đến kiểm tra sau khi không nhận được tin tức từ gia đình này. Những người hàng xóm cho biết những đứa trẻ đã được nhìn thấy lần cuối vào thứ Sáu.

Các quan chức của Văn phòng Giám định Y tế Hạt Ramsey ở St. Paul đã kiểm tra các mẫu máu để xác định nguyên nhân tử vong. Các nhà chức trách cho biết những mẫu thử nghiệm đó có chứa lượng carbon monoxide ở mức gây chết người.

Cảnh sát trưởng Shannon Monroe cho biết khí carbon monoxide có thể đã phát ra từ lò đốt của gia đình hoặc từ chiếc xe tải Kia trong nhà để xe. Ông cho biết các xét nghiệm tiếp theo đang được thực hiện để xác định xem các nạn nhân có hydro xyanua trong máu hay không. Chất này sẽ cho biết rằng có phải nguyên nhân là từ chiếc xe tải hay không và các xét nghiệm đó có thể mất tới 8 tuần.

Các nhà điều tra phát hiện ra rằng một máy dò khí carbon monoxide trong nhà để xe đã được gỡ bỏ và thay thế bằng một máy dò chỉ tạo khói. Monroe cho biết chiếc xe này đã cạn một nửa bình xăng và một bình ắc quy đã chết. Vị cảnh sát trưởng cho biết, trong các trường hợp cố ý tiếp xúc với khí carbon monoxide, các phương tiện thường được tìm thấy với bình xăng rỗng.

Monroe nói: “Không có dấu hiệu cho thấy bất kỳ loại hoạt động tội phạm nào. “Trừ khi chúng tôi tìm thấy điều gì đó khác trong quá trình điều tra sau đó, nếu không thì ngay bây giờ nó đang hướng đến một số loại tình huống ngẫu nhiên.”

Dịch bởi Khánh Đặng (theo globalnews)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.