Group News: Tin tổng hợp

Quá trình kiểm tra, mới đây, lực lượng chức năng đã thu giữ một cuốn sổ ghi lại "chu kỳ kinh nguyệt" của những phụ nữ đang sinh sống tại "Tịnh thất Bồng lai".

Xem toàn bộ diễn biến vụ việc tại đây

Như đã đưa tin, những sai phạm tại Tịnh thất Bồng Lai, theo Công an tỉnh Long An, thời gian qua, các cơ quan của tỉnh Long An đã nhận được nhiều đơn tố cáo của tổ chức, cá nhân về hành vi sai phạm của một số trường hợp sinh sống tại hộ bà Cao Thị Cúc (SN 1960, ngụ xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa) – nơi tự xưng là Tịnh thất Bồng Lai, nên công an đã vào cuộc xác minh, điều tra.

Bất ngờ phát hiện cuốn sổ ghi "chu kỳ kinh nguyệt" của phụ nữ khi khám xét "Tịnh thất Bồng lai" - Ảnh 1.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Căn cứ tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Đức Hòa đã tổ chức khám xét, làm việc với 14 người có liên quan.

Trong khi đó, những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao hình ảnh cuốn sổ ghi chép được cho là "sổ thị tẩm" của ông Lê Tùng Vân tại "Tịnh thất Bồng lai". Tuy nhiên, trả lời báo chí, Công an huyện Đức Hòa khẳng định, không hề có cuốn "sổ tay tình ái" như cộng đồng mạng đồn thổi.

Bất ngờ phát hiện cuốn sổ ghi "chu kỳ kinh nguyệt" của phụ nữ khi khám xét "Tịnh thất Bồng lai" - Ảnh 2.

Nhiều người đồn thổi rằng, Công an huyện Đức Hòa thu giữ được cuốn "sổ tay tình ái" của ông Lê Tùng Vân

Đáng chú ý, nguồn tin trên Dân trí mới đây cho biết, quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ được một cuốn sổ ghi lại "chu kỳ kinh nguyệt" của những phụ nữ đang sinh sống tại đây.

Bất ngờ phát hiện cuốn sổ ghi "chu kỳ kinh nguyệt" của phụ nữ khi khám xét "Tịnh thất Bồng lai" - Ảnh 3.

Khám xét nơi đặt "Tịnh thất Bồng lai", cơ quan chức năng phát hiện được cuốn sổ ghi "chu kỳ kinh nguyệt" của những người phụ nữ tại đây

Cũng theo nguồn tin trên, hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xem xét khởi tố thêm tội danh "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Tội danh "loạn luân" cũng đang được nhà chức trách điều tra làm rõ nhưng khó xác định hành vi phạm pháp của ông Vân vì chưa có đơn phản ánh và vấn đề này cũng phức tạp.

Tổng hợp


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.