Group News: Tin copy

Hai "hotgirl" livestream gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội và đã xảy ra vụ ẩu đả, một người bị đánh hội đồng ngay trên sóng livestream mà cộng đồng mạng chứng kiến.

Chiều 17-1, Công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 (TP HCM) cho biết vừa chuyển giao vụ việc ẩu đả tại cửa hàng thời trang Trang Nemo (đường Nguyễn Trãi, quận 1) cho Công an quận 1 điều tra theo thẩm quyền.

Điều tra vụ ‘hotgirl livestream’ đánh nhau náo loạn ở trung tâm TP.HCM
Hai hotgirl Livestream gặp nhau giải quyết mâu thuẫn và còn phát livestream cho nhiều người trên mạng xã hội chứng kiến

Trước đó, chiều 16-1, Nguyễn Trà My (25 tuổi) cùng một người bạn tên Phạm Lê Khanh đến cửa hàng thời trang Trang Nemo gặp Nguyễn Hương Trang (30 tuổi, chủ cửa hàng) để giải quyết mâu thuẫn. Tại cuộc gặp này, Trang đã livestream lên trang Facebook của mình để mọi người cùng biết.

Hai hotgirl chuyên bán hàng livestream đánh nhau gây xôn xao dư luận - Ảnh 1.

Hình ảnh đánh nhau tại cửa hàng thời trang Trang Nemo ở quận 1 được livestream lên mạng xã hội thu hút lượng người theo dõi khủng (ảnh cắt từ clip)

Trong khi nói chuyện, Khanh có bênh vực My thì xảy ra cự cãi với Trang. Trang giật khẩu trang rồi cùng nhân viên lao vào đánh hội đồng Khanh. Sự việc được livestream trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút lượng người theo dõi khủng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Nguyễn Cư Trinh đến hiện trường giải quyết vụ việc. Những người liên quan sau đó được công an mời về phường làm việc. Riêng Khanh được bạn bè chờ đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương khá nặng.

Bước đầu, công an xác định nguyên nhân sự việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa Nguyễn Hương Trang và Nguyễn Trà My.

Điều tra vụ ‘hotgirl livestream’ đánh nhau náo loạn ở trung tâm TP.HCM
 Chị Khanh đang nằm viện điều trị thương tích

Hai cô gái này được biết đến là hotgirl chuyên livestream bán hàng khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Nguyễn Hương Trang (tức hotgirl Trang Nemo) cho rằng Nguyễn Trà My (tức hotgirl Trần My) đã sử dụng hình ảnh từ các trang mạng của Trang để đăng tải livestream bán sản phẩm giảm cân y hệt với giá rẻ.

Sau đó, Trang Nemo còn tố Trần My bán hàng dỏm. Thấy vậy, Trần My tìm đến cửa hàng của Trang Nemo để nói chuyện thì xảy ra sự việc trên

Vụ việc xảy ra trên sóng livestream của Trang Nemo có lượng người theo dõi khủng nên chỉ vài phút sau, sự việc này "ầm ĩ" trên mạng xã hội, gây tập trung đông người hiếu kỳ . Cơ quan chức năng địa phương đã có mặt can ngăn, mời tất cả những người liên quan về làm việc và giải tán đám đông.

Điều tra vụ ‘hotgirl livestream’ đánh nhau náo loạn ở trung tâm TP.HCM
 Từ chiều 16/1 đến nay, đám đông hiếu kỳ tập trung trước cửa hàng thời trang Trang Nemo... "hóng chuyện", khiến cơ quan chức năng địa phương phải can thiệp để vãn hồi trật tự

Tổng hợp


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.