Group News: Tin tổng hợp

Đánh bại U23 Singapore với tỷ số 7-0 trong trận đấu diễn ra tối 19/2, đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua U23 Thái Lan để vươn lên dẫn đầu bảng C Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á 2022.

U23 Việt Nam bước vào trận gặp U23 Singapore - trận ra quân bảng C Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á 2022, với sự tự tin cao độ.

Huấn luyện viên Đinh Thế Nam đã bố trí một đội hình thiên về tấn công và sớm tạo ra sức ép lên phần sân đối thủ. Ngay ở phút thứ 3, U23 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số.

Sau bàn mở tỷ số, U23 Việt Nam tích cực triển khai bóng, gây ra nhiều sức ép cho U23 Singapore. Phút 33, từ nỗ lực dốc bóng xuống biên trái rồi chuyền vào, Đinh Xuân Tiến dứt điểm bằng má ngoài, bóng đi chéo góc và tung lưới U23 Singapore. Trên đà thăng hoa, U23 Việt Nam có bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 37. Hậu vệ Mai Xuân Quyết đi bóng rộng sang cánh phải, kéo giãn hàng thủ U23 Singapore. Cầu thủ Văn Thắng đón bóng rồi chuyền vào để Văn Tùng ập tới đệm bóng cận thành ghi bàn dễ dàng.

Thắng Singapore 7-0, U23 Việt Nam dẫn đầu bảng C (Ảnh: VFF) 

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không đổi khi U23 Việt Nam chủ động chơi pressing. Phút 54, Emaviwe đã có pha phạm lỗi với Quang Nho và phải nhận thẻ vàng thứ 2, qua đó bị truất quyền thi đấu. Chỉ 3 phút sau được chơi hơn người, U23 Việt Nam đã có bàn thắng thứ 4.

Trong tình thế phải chơi thiếu người và phải chịu sức ép từ các đợt tấn công dữ dội của U23 Việt Nam, đội bóng đến từ đảo quốc sư tử tiếp tục phải nhận thêm bàn thua. Phút 77, xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, Quang Nho căng ngang bóng đi đúng đến vị trí của Ngọc Thắng và cầu thủ này đã dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0 cho U23 Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, phút 89, Thanh Khôi đã chớp cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên 6-0 cho U23 Việt Nam. Ngay trước tiếng còi mãn cuộc, U23 Việt Nam đã kịp ghi thêm một bàn nữa nhờ công của Vũ Tiến Long (Phù Đổng).

Ngay sau chiến thắng "hủy diệt" trước Singapore, U23 Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen từ phía CĐV trong khu vực.

Một cổ động viên có tên facebook là Auk Sopanha Rith khẳng định Việt Nam sẽ giành cúp: "Những người bạn Việt Nam đã chơi qua tốt. Cúp là của các bạn, rất xứng đáng!".

CĐV Đông Nam Á chỉ thẳng nhà vô địch sau chiến thắng hủy diệt của U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Một tài khoản có tên Hmm bình luận: "Không vui vì Việt Nam sẽ gặp Campuchia ở bán kết, nếu không muốn gặp Campuchia thì các bạn nên thua Thái Lan".

CĐV Đông Nam Á chỉ thẳng nhà vô địch sau chiến thắng hủy diệt của U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Thắng U23 Singapore 7-0, U23 Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng C khi cùng sở hữu 3 điểm nhưng xếp trên U23 Thái Lan nhờ hơn chỉ số phụ. U23 Việt Nam cũng vượt qua U23 Campuchia để trở thành đội có trận thắng với tỷ số đậm nhất giải.

Sau trận thắng U23 Singapore, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng bảng C. Trận đấu quyết định ngôi đầu bảng giữa U23 Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 19 giờ tối ngày 22/2./.

Tổng hợp


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.