Group News: Tin Dịch

Johnny Depp và Amber Heard hiện đang dành những ngày của họ trong tòa án Fairfax, Virginia.

Depp, người đã làm chứng trong ba ngày trong tuần này, đang kiện vợ cũ của mình với số tiền 50 triệu đô la vì một bài báo của Washington Post năm 2018 mà cô ấy đã viết.

Làm thế nào họ đã đến được đây- 13 năm sau lần gặp đầu tiên - là một câu chuyện về một mối tình sét đánh trên phim trường biến thành cuộc hôn nhân ngắn ngủi và đầy rắc rối.

2009

Depp và Heard gặp nhau lần đầu trên phim trường "The Rum Diary" vào năm 2009.

Johnny Depp and Amber Heard in 'The Rum Diary.'

Johnny Depp và Amber Heard trong 'The Rum Diary.'


Dựa trên cuốn sách cùng tên của Hunter S. Thompson, bộ phim có sự tham gia của Depp trong vai một nhà báo tên là Paul Kemp, người đến làm việc tại Puerto Rico. Heard đóng vai Chenault, người mà Kemp yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trên vị trí nhân chứng trong phiên tòa xét xử phỉ báng tuần này, Depp đã mô tả mối liên hệ mà anh cảm thấy với Heard khi một cảnh kêu gọi các nhân vật của họ hôn nhau trong lúc tắm.

“Khoảnh khắc đó, nó giống như một điều gì đó, nó giống như một điều gì đó mà tôi không nên cảm thấy,” Depp nói, giải thích rằng họ đang có mối quan hệ khác nhau vào thời điểm đó. "Tôi nghĩ rằng có điều gì đó trong nụ hôn trong lúc tắm là thật."

Depp làm chứng rằng hai năm sau họ lại gặp nhau trong một chuyến đi quảng bá cho bộ phim.

2012

Depp và người bạn đời lâu năm Vanessa Paradis, người có hai con, Lily-Rose và John Christopher, chia tay vào năm 2012.

Heard và Depp bắt đầu hẹn hò và sau đó đính hôn vào năm 2014, theo một báo cáo của tạp chí People vào thời điểm đó.

Johnny Depp and Amber Heard, then engaged, arrive at the Met Gala in 2014.

Johnny Depp và Amber Heard, sau đó đính hôn, đến Met Gala năm 2014.

 

2015
Depp và Heard kết hôn trong một buổi lễ riêng tư ở Los Angeles.

2016
Heard đệ đơn ly hôn sau 15 tháng chung sống. Cô lấy được lệnh cấm tạm thời đối với Depp, cho rằng anh ta đã lạm dụng cô khi đang bị ảnh hưởng bởi ma túy và rượu.

Depp đã phủ nhận các cáo buộc và một khoản dàn xếp trị giá 7 triệu đô la đã được đưa ra ngoài tòa án vào tháng 8 năm 2016. Heard đã quyên góp số tiền này cho tổ chức từ thiện.

Các diễn viên đã đưa ra một tuyên bố chung vào thời điểm đó cho biết: "Mối quan hệ của chúng tôi rất nồng nàn và đôi khi biến động, nhưng luôn được ràng buộc bởi tình yêu. Không bên nào đưa ra cáo buộc sai trái để thu lợi tài chính. Không bao giờ có ý định tổn hại về thể chất hoặc tình cảm."

2018
Heard đã viết một bài báo cho The Washington Post vào tháng 12 năm 2018 về việc đối xử với phụ nữ trong các vụ lạm dụng gia đình. Cô ấy không đề cập đến Depp bằng tên.

2019
Depp đã kiện Heard với số tiền 50 triệu đô la vì tội phỉ báng đối với tác phẩm của tờ Washington Post của cô, tuyên bố rằng nó đã khiến anh mất đi công việc diễn xuất béo bở.

Heard đã không thành công trong nỗ lực của cô để bác bỏ vụ kiện. Vụ kiện trị giá 100 triệu đô la của cô ấy đang được tiếp tục.

2020
Vào năm 2020, Depp đã đưa nhà xuất bản của The Sun ra tòa vì tội phỉ báng ở Anh về một bài báo năm 2018 cho rằng anh ta đã bạo lực chống lại Heard.

Johnny Depp during his libel case in London in 2020.

Johnny Depp trong vụ án phỉ báng ở London năm 2020.

Depp phủ nhận tất cả các tuyên bố lạm dụng.

Heard đã làm chứng trong trường hợp đó, tuyên bố rằng có thời điểm Depp đã đe dọa sẽ giết cô ấy "nhiều lần".

Tòa án Vương quốc Anh nhận thấy tuyên bố của tờ báo là "về cơ bản là đúng" và Depp đã bị từ chối kháng cáo.

2022

Phiên tòa xét xử vụ án phỉ báng của Depp đối với Heard bắt đầu ở Virginia vào ngày 12 tháng 4.

Luật sư của Heard cho biết trong một tuyên bố mở đầu rằng Depp "sẽ cố gắng biến vụ án này thành một vở kịch xà phòng."

Depp lần đầu tiên đưa ra lập trường vào thứ Ba. Anh ấy đã làm chứng về những trải nghiệm của mình khi lớn lên với một người mẹ bạo hành, cuộc đấu tranh của anh ấy với việc lạm dụng chất kích thích và mối quan hệ đầy biến động của anh ấy với Heard.

Depp thừa nhận trong lời khai của mình rằng anh và Heard đã có những tranh cãi trong mối quan hệ của họ nhưng nói, "Bản thân tôi chưa bao giờ đến mức đánh cô Heard theo bất kỳ cách nào và cũng chưa bao giờ tôi đánh bất kỳ người phụ nữ nào trong đời."

Heard vẫn chưa đưa ra lập trường trong phiên tòa, dự kiến kéo dài sáu tuần.

Depp dự kiến sẽ tiếp tục đứng để tiếp tục kiểm tra chéo vào thứ Hai.

Dịch bởi Khánh Đặng (theo CNN)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.