Group News: Tin copy

Phía ca sĩ Hương Tràm xác nhận đã gửi đơn tố cáo lên các cơ quan hữu trách đề nghị xác minh, xử lý những tin đồn cô sang Mỹ “đẻ con cho Vương Đình Huệ.”

Quốc hội miễn nhiệm Bộ trưởng Công an Tô Lâm, ai sẽ thay?

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng hôm 28 Tháng Năm, cô Phạm Thị Hương Tràm (tức ca sĩ Hương Tràm hay Charmy Pham) đã gửi đơn tố cáo cùng lúc cho Sở Thông Tin Truyền Thông ở Sài Gòn và Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra, Công An Thành Phố Thủ Đức vào hôm 23 Tháng Năm.

Ca sĩ Hương Tràm đã nhiều lần lên tiếng nhưng tin đồn không dừng lại. (Hình: Tuổi Trẻ)

Đi kèm là bản sao vi bằng ghi nhận thông tin các trang thông tin điện tử, danh khoản mạng xã hội đăng tải bài viết “vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm” nữ ca sĩ qua hình ảnh được cắt ghép và đặt tiêu đề cho các bản tin ca sĩ Hương Tràm “mang thai,” “sinh đôi,” “sinh con cho đại gia,” “sinh con ở Mỹ”…

Trong đơn tố cáo, ca sĩ Hương Tràm cho biết cô “vô cùng hoang mang, lo lắng” khi trên mạng Internet có rất nhiều thông tin “sai sự thật, vu khống, xúc phạm nghiêm trọng” tới danh dự của mình.

Đi cùng với đó là những lời lẽ, hình ảnh, video, bài báo, bình luận tiêu cực, bôi nhọ, xúc phạm vẫn tràn ngập trên Internet và tần suất ngày càng nhiều hơn.

“Sự việc trên thu hút lượng người xem, theo dõi rất lớn, cùng với đó là hàng ngàn bình luận tiêu cực, bôi nhọ, lăng mạ, xúc phạm tôi cùng người thân trong gia đình tôi, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với tần suất ngày càng nhiều hơn,” cô Hương Tràm viết trong đơn tố cáo.

“Bản thân tôi là nghệ sĩ, sự việc này khiến rất nhiều người bàn tán, tiếp nhận thông tin sai lệch theo chiều hướng xấu về cuộc sống cá nhân, danh dự, hình ảnh của tôi trước công chúng. Nhiều khách hàng hủy bỏ hợp tác sử dụng dịch vụ, hình ảnh, đại diện thương hiệu với tôi,” đơn tố cáo ghi tiếp.

Trước đó hôm 27 Tháng Tư, một ngày sau khi ông Vương Đình Huệ bị đảng cho thôi chức chủ tịch Quốc Hội, các báo ở Việt Nam đồng loạt đăng tin giúp ca sĩ Hương Tràm cải chính tin đồn “đẻ con sinh đôi” cho ông này được lan truyền rầm rộ trước đó.

Ông Vương Đình Huệ được biết đến là người yêu ca hát và có mối quan hệ với giới ca sĩ.

Hình ảnh đăng kèm bài đăng của công ty quản lý và ca sĩ Hương Tràm phủ nhận tin đồn sang Mỹ sinh con trước đó. (Hình: Người Lao Động)

Trên YouTube từng xuất hiện một video clip cho thấy ông Huệ khi còn làm phó thủ tướng, ngẫu hứng hát bài “Câu Đợi Câu Chờ” khi đến thăm trường Đại Học Hà Tĩnh hồi năm 2016.

Hương Tràm là quán quân cuộc thi “Giọng Hát Việt” mùa đầu vào năm 2012. Sau chương trình, tên tuổi của cô gắn liền với những bài hát được giới trẻ ưa thích như “Ngốc,” “Em Gái Mưa,” “Duyên Mình Lỡ…”

Cách đây vài năm, cô ca sĩ này bỗng dưng tuyên bố tạm dừng ca hát và sang Mỹ du học. Một thời gian sau, Hương Tràm trở về Việt Nam. 

Theo Tr.N/NVO


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.