Ngay sau khi sa thải Nuno Espirito Santo, đội bóng thành London đề nghị hợp đồng 18 tháng với Antonio Conte - người từng được đồn đoán có thể thay Ole Solskjaer ở Man Utd.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Conte sẽ bay đến London ngay trong ngày 1/11 để chốt những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng với Tottenham. Trước đó, quá trình đàm phán sơ bộ giữa hai bên diễn ra khá suôn sẻ. Conte dự kiến sẽ ký hợp đồng 18 tháng, hết hạn vào tháng 6/2023.

Conte có thể trở thành HLV Tottenham thay vì kế nhiệm Solskjaer tại Man Utd. Ảnh: Reuters.

Conte có thể trở thành HLV Tottenham thay vì kế nhiệm Solskjaer tại Man Utd. Ảnh: Reuters.

Conte từng dẫn dắt Juventus vô địch Serie A rồi cùng Chelsea lên ngôi ở Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017 và đoạt Cup FA một năm sau đó. Năm ngoái, ông giúp Inter chấm dứt chín năm thống trị của Juventus ở Serie A.

Đến tháng 5, Conte nhận 8,6 triệu USD đền bù để chia tay Inter, vì bất đồng về định hướng phát triển CLB. Đội chủ sân Giuseppe Meazza quyết tâm bán những ngôi sao như Romelu Lukaku hay Achraf Hakimi để giải quyết khó khăn tài chính nhưng Conte phản đối.

Sau khi rời Inter, Conte muốn CLB tiếp theo phải có đủ năng lực cạnh tranh ở Champions League. Tuần trước, ông được xem là ứng viên tiềm năng nhất cho vị trí HLV Man Utd nếu đội bóng này chia tay Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, Man Utd sau đó cho Solskjaer thêm cơ hội, và nhờ chiến thắng 3-0 trên sân Tottenham, mọi chuyện dần lắng xuống. Trái lại, thất bại kể trên như giọt nước tràn ly, khiến Tottenham quyết định sa thải Nuno Santo vào sáng 1/11.

Conte từng được liên hệ đến Real, nhưng đội bóng Tây Ban Nha chọn Carlo Ancelotti.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.