Group News: Tin copy

Tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-1 trong trận gặp Saudi Arabia vào ngày 16/11.

 Tối ngày 16/11, đội tuyển Việt Nam đã bước vào trận gặp đối thủ Saudi Arabia tại vòng loại 3 World Cup. Trước sự cổ vũ của các khán giả nhà, các học trò HLV Park Hang-seo thi đấu rất tự tin khi tiếng còi khai cuộc vang lên. 

Tuy nhiên, cơ hội đầu tiên vẫn thuộc về đội khách. Từ một pha lên bóng bên phía cánh phải, bóng được chuyền cho Alshehri nhưng may mắn tiền đạo này đã đánh đầu ra ngoài.

Thánh VAR hiển linh cứu một bàn thua! Tuyển Việt Nam vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Saudi Arabia - Ảnh 1.

Đội tuyển Việt Nam chơi sòng phẳng với đối thủ trước khi phải nhận bàn thua (Ảnh: Hiếu Lương)

Quãng thời gian sau, "Những chiến binh sao vàng" chủ động áp sát khiến đối thủ lúng túng và có nhiều đường chuyền hỏng. Ngày hôm nay, chúng ta chơi mạch lạc, sòng phẳng hơn hẳn so với trận gặp Nhật Bản hôm 11/11.

Tuy nhiên, trong tình thế khó khăn, Saudi Arabia đã thể hiện bản lĩnh của một đội bóng hàng đầu châu Á. Phút 30, lại một pha tạt bổng khác. Alshehri tiếp tục đánh đầu. Tấn Trường nỗ lực cản phá nhưng bóng đã đi qua vạch vôi. Có được bàn thắng, đội bạn thi đấu tự tin hơn hẳn, duy trì cách biệt cho tới giờ nghỉ.

Thánh VAR hiển linh cứu một bàn thua! Tuyển Việt Nam vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Saudi Arabia - Ảnh 2.

Bóng lăn qua vạch vôi sau tình huống đánh đầu của Alshehri

Có được bàn thắng làm vốn, đội tuyển Saudi Arabia chủ động chơi chắc trong hiệp đầu thứ 2. Điều này khiến chúng ta gặp không ít khó khăn. Tới phút 75, đội bạn lần thứ 2 đưa bóng vào lưới Tấn Trường sau tình huống dứt điểm cận thành của Almuwallad.

Tuy nhiên, trọng tài chính Hanna Hattab đã quyết định không công nhận bàn thắng khi tham khảo VAR. Ông cho rằng một cầu thủ đội bạn đã phạm lỗi với Thành Chung. Dù vậy, đây không phải một trận đấu dễ dàng với đội bạn.

Với kết quả vừa qua, Saudi Arabia có 16 điểm sau 6 lượt trận, chắc suất đầu bảng. Phía đối diện, chúng ta vẫn chưa có được điểm nào. Ngày 27/1/2022, chúng ta sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Australia. 

 

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Tấn Trường, Hồng Duy, Duy Mạnh, Hải Quế, Thành Chung, Văn Thanh, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Công Phượng, Tiến Linh.

Saudi Arabia: Alyami, Alburayk, Almari, Albulayhi, Aldawsari, Kanno, Almalki, Almuwallad, Alfaraj, Aldawsari, Alshehri.

Thánh VAR hiển linh cứu một bàn thua! Tuyển Việt Nam vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Saudi Arabia - Ảnh 4.
 
Theo Kenh14.vn
 

Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.