Group News: Tin copy

Cựu Tổng thống Trump được cho là đang nổi điên với cựu cố vấn Mark Meadows vì tiết lộ rằng ông đã xét nghiệm dương tính với COVID-19  trước cuộc tranh luận đầu tiên với Joe Biden.

.Cựu Tổng thống Donald Trump gây sốc khi lên tiếng chỉ trích Meghan Markle thậm tệ, gửi kèm thông điệp sâu cay đến Hoàng tử Harry

.Tổng thống Biden bác bỏ thêm một đặc quyền của ông Trump

Ông Trump đã chế nhạo Meadows kể từ khi cựu Chánh văn phòng Tòa Bạch Ốc tiết lộ kết quả xét nghiệm chưa được biết trước đó trong một đoạn trích trong sách, CNN đưa tin.

Trump ‘noi dien’ voi Mark Meadows vi tiet lo ong nhiem Covid truoc khi tranh luan voi Biden

Trump bác bỏ tiết lộ của Meadows về kết quả xét nghiệm COVID dương tính trước khi lên sân khấu với Biden ở Cleveland cho một cuộc tranh luận 

“Câu chuyện về việc tôi nhiễm COVID trước hoặc trong cuộc tranh luận đầu tiên là Tin tức giả mạo,” Trump cho biết hôm thứ Tư trong một tuyên bố qua email.

Một số người đã miêu tả đoạn trích cuốn sách như một dấu hiệu Meadows có thể ‘bỏ rơi’ Trump. Trong tuần này, Meadows đã đồng ý đưa ra một số lời khai trước ủy ban Quốc hội đang điều tra vụ tấn công ngày 6 tháng 1 vào Điện Capitol.

Tuy nhiên, để làm giảm sự tức giận của Trump, Meadows  gọi kết quả xét nghiệm gây tranh cãi của sếp cũ là “dương tính giả”, trích dẫn hai kết quả xét nghiệm âm tính mà Trump tuyên bố đã đến ngay sau đó.

“Đó là tin giả. Nếu bạn thực sự đọc cuốn sách đó”cựu chánh văn phòng nói trên mạng Newsmax cánh hữu.

Mặc dù khẳng định đáng nghi vấn của mình rằng Trump không bị COVID trong cuộc tranh luận, Meadows thừa nhận trong cuốn sách rằng Trump đã xem xét thời tiết vào buổi tối của sự kiện. Meadows  không đề cập đến việc Trump cố tình tránh làm xét nghiệm trước cuộc tranh luận.

Hai ngày sau cuộc tranh luận, Trump lại có kết quả dương tính với COVID. Lần đó, Trump có triệu chứng nặng và không thể che đậy xét nghiệm dương tính và  nhanh chóng được tiết lộ cho công chúng.

Một ngày sau đó, Trump được đưa đến bệnh viện Walter Reed trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng 

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.