Group News: Tin copy

Theo Reuters , Mỹ đã vượt qua con số 800.000 người chết liên quan đến COVID-19 .

Thêm sáu bang của Hoa Kỳ phát hiện các trường hợp biến thể Omicron, biến thể Delta vẫn là mối đe dọa hàng đầu về virus corona ở Hoa Kỳ

Fauci: Hoa Kỳ cần thêm dữ liệu về biến thể Covid trước khi hạn chế du lịch

Fauci: Hoa Kỳ cần thêm dữ liệu về biến thể Covid trước khi hạn chế du lịch

Hơn 450.000 người ở Hoa Kỳ đã chết sau khi nhiễm COVID-19 cho đến nay vào năm 2021, theo tin tức, cho biết thêm rằng tổng số chiếm 57% tổng số ca tử vong của Hoa Kỳ vì dịch bệnh này kể từ khi đại dịch bắt đầu.

Hon 800.000 nguoi chet lien quan den COVID-19 o Hoa Ky

Số người chết năm 2021 ở Mỹ đã vượt qua tổng số năm 2020 vào tháng 11. Dữ liệu từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) chỉ ra rằng tổng số ca tử vong liên quan đến COVID-19 vào năm 2020 là 385.343.

Cột mốc quan trọng của Hoa Kỳ đến bất chấp việc Hoa Kỳ đã cho phép sử dụng ba loại vắc xin COVID-19 và bật đèn xanh cho các liều tăng cường, gần đây nhất là cho tất cả người lớn bao gồm cả thanh niên 16 và 17 tuổi .

Các viên chức y tế đang tăng cường kêu gọi tất cả người lớn Mỹ đi tiêm nhắc lại trong bối cảnh mối đe dọa liên tục của biến thể omicron, một chủng COVID-19 lần đầu tiên được phát hiện ở Nam Phi.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.