Group News: Tin copy

Douglas Emhoff, chồng của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris, phải sơ tán vì trường học ở Washington ông tới thăm bị dọa đánh bom.

Sự cố diễn ra trong chuyến thăm trường trung học Dunbar ở thủ đô Washington hôm 8/2 của Đệ nhị phu quân Mỹ Douglas Emhoff , nhân kỷ niệm Tháng Lịch sử Người da màu. Ông được cận vệ sơ tán, trong khi các học sinh của trường cũng phải sơ tán.

Douglas Emhoff (trái), được cận vệ đưa ra ngoài sơ tán khi đang nghe thuyết trình về lịch sử người da màu tại trường trung học Dunbar ở thủ đô Washington hôm 8/2. Ảnh: AP
 Douglas Emhoff (trái), được cận vệ đưa ra ngoài sơ tán khi đang nghe thuyết trình về lịch sử người da màu tại trường trung học Dunbar ở thủ đô Washington hôm 8/2. Ảnh: AP

"Chúng tôi bị đe dọa đánh bom", Enrique Gutierrez, phát ngôn viên của ngôi trường công lập cho hay. "Trường bị đe dọa nên chúng tôi phải sơ tán mọi người để đề phòng. Tôi cho rằng tất cả đều an toàn. Tòa nhà đã được kiểm tra và không phát hiện bom".

Giới chức Mỹ chưa công bố chi tiết về lời đe dọa. Katie Peters, phát ngôn viên của Emhoff, đăng bài trên Twitter cho hay "Cơ quan Mật vụ đã nắm được mối đe dọa an ninh tại trường học mà Đệ nhị phu quân đang gặp gỡ học sinh và giáo viên".

"Ông Emhoff an toàn, trường học đã được sơ tán. Chúng tôi cảm ơn Cơ quan Mật vụ và cảnh sát thủ đô", Peters bày tỏ.

Kamala Harris là người phụ nữ đầu tiên đắc cử phó tổng thống Mỹ, cũng là người gốc Á và da màu đầu tiên đảm nhận vị trí này. Luật sư Emhoff thường xuyên đi một mình hoặc đồng hành với vợ trong các sự kiện thúc đẩy chương trình nghị sự của Nhà Trắng.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.