Group News: Tin copy

Người Mỹ bắt đầu khai thuế cho mùa thuế năm 2021, Sở Thuế vụ đang vật lộn với hàng triệu tờ khai thuế tồn đọng từ mùa thuế trước, The Washington Post đưa tin.

Khai sai thuế, Fecon (FCN) bị phạt và truy thu tới hơn 1 tỷ đồng
Tiền thuê nhà dành cho một hộ gia đình tăng kỷ lục
 
 

Gần 24 triệu tờ khai thuế cá nhân và doanh nghiệp  vẫn chưa được xử lý kể từ ngày 28 tháng 1, theo dữ liệu của những người ủng hộ người nộp thuế do The Post thu được.

Tờ báo lưu ý rằng con số đó bao gồm: hơn bốn triệu tờ khai đã được sửa đổi; hơn bốn triệu có sai sót với các khoản thanh toán kích thích; và gần sáu triệu thư từ chưa được hoàn thành tờ khai thuế trước khi IRS và người đóng thuế giải quyết các vấn đề.

Các ủy ban soạn về thuế của Quốc hội được cho là đã đưa ra các số liệu liên quan đến việc tồn đọng các tờ khai thuế năm 2020, The Post đưa tin.

Ba người đã nói với The Post cho biết, IRS đã phải đối mặt với một số thách thức, bao gồm việc giải quyết những lo ngại về việc cung cấp các khoản hoàn thuế cho người nộp thuế và giải quyết tình trạng tồn đọng của các tờ khai thuế bên cạnh những thách thức về việc thuê nhân viên mới.

Một phát ngôn nhân của IRS đã cho The Hill biết về lá thư mà Ủy viên IRS Chuck Rettig đã gửi cho các thành viên của Quốc hội trong tuần này, trong đó ông nêu ra một số thách thức mà cơ quan này đang phải đối mặt.

“IRS đã theo đuổi các hành động quan trọng trong mùa nộp hồ sơ năm 2021 để giải quyết hồ sơ còn tồn đọng. Tuy nhiên, vì IRS thiếu các nguồn lực cần thiết để giảm lượng tồn đọng xuống mức thấp nhất, “Rettig viết cho các nhà lập pháp.

Ông Rettig lưu ý: Thiếu nguồn kinh phí cần thiết để duy trì và đào tạo nhân viên cũng như thiếu “khoản đầu tư cần thiết để cải thiện công nghệ và hệ điều hành của chúng tôi”.

Rettig cũng lưu ý rằng IRS đã thực hiện các hành động để giảm lượng hồ sơ khai thuế tồn đọng, bao gồm thực hiện thời gian làm thêm giờ bắt buộc

Rettig viết. “Đồng thời, IRS đã mở mùa thuế 2022 sớm hơn hai tuần so với năm trước, dọn đường cho 160 triệu tờ khai thuế được xử lý kịp thời. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu liên tục của người nộp thuế và cung cấp cứu trợ hoặc trợ giúp bất cứ khi nào thích hợp. “

 IRS năm ngoái đã gia hạn thời hạn nộp hồ sơ khai thuế đến ngày 17 tháng 5, với lý do đại dịch đang diễn ra.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.