Group News: Tin copy

Tòa Bạch Ốc hôm thứ Sáu thừa nhận Tổng thống Biden có thể nhiễm COVID-19 trong bối cảnh các trường hợp dương tính xung quanh tổng thống tăng lên,  nhưng nhấn mạnh rằng Tổng thống  đã thực hiện các bước tiêm ngừa vắc xin để bảo vệ bản thân.

Tổng chưởng lý muốn phạt Trump 10.000 USD/ngày
Tổng chưởng lý muốn phạt Trump 10.000 USD/ngày
Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ lần đầu tiên có nữ thẩm phán da đen
 
 

“Chúng tôi thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa để đảm bảo rằng chúng tôi giữ an toàn cho Tổng thống , chúng tôi giữ an toàn cho phó tổng thống, đệ nhất phu nhân, Đệ nhị phu quân, các nhân viên của chúng tôi ở đây. Nhưng chắc chắn có khả năng ông sẽ cho kết quả dương tính với COVID, và ông đã được tiêm vắc xin để bảo vệ khỏi những chủng vi rút nghiêm trọng nhất, ”Giám đốc truyền thông Tòa Bạch Ốc Kate Bedingfield cho biết.

Xét nghiệm COVID-19 cuối cùng của Biden vào tối thứ Tư, một phần trong quy trình xét  nghiệm thường xuyên của Tổng thống, cho kết quả âm tính.

Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi (D-Calif.) Đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào đầu thứ Năm sau khi bà ở cùng Biden tại Tòa Bạch Ốc và đôi khi ở rất gần vào thứ Tư.

Tòa Bạch Ốc đã  bác bỏ những lo ngại rằng Biden có nguy cơ nhiễm vi rút từ Pelosi , cho rằng ông không được coi là người có liên hệ gần gũi với Pelosi theo quy định Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) vì họ đã ở gần nhau chưa đầy 15 phút.

“Hãy nhìn xem, chắc chắn chúng tôi đã thấy sự gia tăng các trường hợp, chúng tôi biết rằng, biến thể BA.2 rất dễ lây lan. Chúng tôi đang thực hiện rất nhiều biện pháp phòng ngừa. Chúng tôi thực hiện các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo rằng tổng thống được bảo vệ, ”Bedingfield nói.

Theo Calitoday

 

Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.