Group News: Tin copy

Sở cảnh sát New York thông báo thưởng 50.000 USD cho 5 người cung cấp thông tin quan trọng giúp bắt thủ phạm vụ xả súng ga tàu điện ngầm.

"Chúng tôi đánh giá cao những ai phản hồi lời kêu gọi cung cấp thông tin để xác định vị trí nghi phạm, kể cả những người đưa ra thông tin không phát huy công dụng", Ủy viên Cảnh sát New York Keechant Sewell ngày 15/4 cho biết. "Chúng tôi kêu gọi công chúng tham gia nỗ lực truy lùng nghi phạm và người dân New York đã vào cuộc".

Sở cảnh sát New York thông báo các thám tử sử dụng thông tin từ công chúng để xây dựng dòng thời gian sự kiện giúp họ xác định vị trí của Frank James, nghi phạm xả súng tại ga tàu điện ngầm tại Phố 36, khu Brooklyn ngày 12/4.

Trong số này, 5 người cung cấp thông tin đóng góp trực tiếp cho việc bắt James sẽ được thưởng tổng cộng 50.000 USD. Cảnh sát New York không công bố danh tính những người sẽ chia nhau khoản tiền thưởng trên.

Cảnh sát New York và đặc vụ FBI áp giải nghi phạm Frank James (áo xanh) ngày 13/4. Ảnh: AFP.
 Cảnh sát New York và đặc vụ FBI áp giải nghi phạm Frank James (áo xanh) ngày 13/4. Ảnh: AFP.

"Nhờ sự giúp đỡ của 5 công dân này, Sở cánh sát New York có thể làm tốt nhiệm vụ của mình và bắt một nghi phạm nguy hiểm nhanh chóng sau khi ảnh của y được công bố", Thị trưởng New York Eric Adams cho biết.

Cảnh sát New York chiều 13/4 bắt nghi phạm tại khu dân cư East Village ở Manhattan, kết thúc 29 tiếng truy lùng gắt gao của giới chức. Họ cho biết James trốn khỏi hiện trường vụ xả súng bằng cách lên một chuyến tàu khác tại nhà ga Phố 36 rồi xuống ở ga tiếp theo. Khoảng một tiếng sau vụ nổ súng, James lên tàu điện ngầm ở Park Slope, khu Brooklyn, sau đó tới lẩn trốn ở East Village.

Một người đã gọi điện báo cho cảnh sát New York rằng có một người đàn ông giống nghi phạm bên trong cửa hàng McDonald tại East Village. Tuy nhiên, khi cảnh sát ập đến, James đã biến mất. Họ lập tức tung lực lượng lùng sục xung quanh và bắt James mà không xảy ra sự cố nào.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.