Group News: Tin copy

Chuyến bay khởi hành từ thủ đô Tokyo, Nhật Bản, chở 143 hành khách, đến sân bay quốc tế Nội Bài vào sáng sớm 1/1.

Đại diện Cục Hàng không, lãnh đạo Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và hãng hàng không Vietjet đã có mặt tại sân bay Nội Bài từ rất sớm để chào đón những vị khách quốc tế đầu tiên của Vietjet, tặng hoa, lì xì và chúc mừng năm mới.

Lãnh đạo Cục Hàng không, Cảng hàng không và Vietjet chào đón những vị khách quốc tế đầu tiên đến Nội Bài trong năm 2022 sáng sớm 1/1. Ảnh: Nguyễn Quang

Lãnh đạo Cục Hàng không, Cảng hàng không và Vietjet chào đón những vị khách quốc tế đầu tiên đến Nội Bài trong năm 2022 sáng sớm 1/1. Ảnh: Nguyễn Quang

Đường bay kết nối Tokyo (Narita, Nhật Bản) và Hà Nội được Vietjet khai thác trở lại từ ngày 1/1/2022 với tần suất một chuyến mỗi tuần và dự kiến sẽ tăng trong thời gian tới.

Các đường bay quốc tế kết nối Hà Nội, TP HCM với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc cũng đã được công bố lịch bay trên hệ thống và khai thác trở lại ngay những ngày đầu tiên của năm 2022.

Đại diện Cục Hàng không tặng hoa cho hành khách trên chuyến bay. Ảnh: Nguyễn Quang

Đại diện Cục Hàng không tặng hoa cho hành khách trên chuyến bay. Ảnh: Nguyễn Quang

Ông Đinh Việt Phương - Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết hãng đã sẵn sàng nguồn lực để khai thác trở lại tất cả các đường bay quốc tế thường lệ, đảm bảo an toàn phòng chống dịch và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ mới mẻ cho hành khách.

"Chúng tôi tin tưởng hàng không sẽ đi đầu khôi phục các hoạt động kinh tế, thương mại giữa Việt Nam với các nước, đảm bảo an toàn phòng chống dịch, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách", ông Phương nói.

Giám đốc Điều hành Vietjet Đinh Việt Phương tặng hoa và lì xì may mắn cho hành khách trên chuyến bay đầu tiên của năm mới. Ảnh: Nguyễn Quang

Giám đốc Điều hành Vietjet Đinh Việt Phương tặng hoa và lì xì may mắn cho hành khách trên chuyến bay đầu tiên của năm mới. Ảnh: Nguyễn Quang

Mở lại các chuyến bay quốc tế, Vietjet cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên tàu bay, các bài hướng dẫn tập yoga, các món ăn nóng tốt cho sức khỏe... Hành khách cũng được trải nghiệm bay an toàn với tàu bay mới, ghế da, đội ngũ tiếp viên trẻ trung, thân thiện và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn phòng chống dịch.

Riêng khách bay quốc tế cùng Vietjet đến và đi từ Hà Nội và TP HCM sẽ được tặng gói xét nghiệm PCR Covid-19 miễn phí. Hành khách bay quốc tế cần tiêm đủ liều vaccine hoặc có chứng nhận khỏi bệnh Covid-19, xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72 giờ trước khi bay.

Hành khách bay quốc tế thực hiện các thủ tục xuất nhập cảnh, khai báo y tế tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Nguyễn Quang

Hành khách bay quốc tế thực hiện các thủ tục xuất nhập cảnh, khai báo y tế tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Nguyễn Quang

Hành khách bay quốc tế cần tiêm đủ liều vaccine hoặc có chứng nhận khỏi bệnh Covid-19, xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72 giờ trước khi bay. Hành khách có thể đặt mua vé cùng các dịch vụ cộng thêm trên website, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc liên hệ phòng vé, đại lý chính thức của hãng.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.