Group News: Tin copy

Ứng dụng giao đồ ăn Baemin vừa bổ nhiệm ông Jinwoo Song làm tân Tổng giám đốc kể từ ngày 1/1.

Ông Jinwoo thay thế ông Kiwan Ihn, người sẽ đảm nhiệm vị trí mới là Giám đốc khu vực của liên doanh Woowa DH Asia tại Singapore.

Gia nhập Baemin vào tháng 4/2021 với vị trí Giám đốc chiến lược cấp cao, ông Jinwoo đã tích cực tham gia vào các dự án trọng tâm, giúp công ty này tăng trưởng lợi nhuận, phát triển mô hình kinh doanh mới...

"Tôi gia nhập Baemin khi làn sóng Covid-19 lần thứ tư bắt đầu lan rộng. Tất cả hoạt động vận hành đều đứng trước khó khăn lớn và vai trò của những đối tác tài xế cùng hoạt động giao thức ăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết trong việc hỗ trợ cộng đồng trong đợt giãn cách", ông Jinwoo nhớ lại.

Ông Jinwoo Song, Tân Tổng giám đốc Baemin Việt Nam. Ảnh công ty cung cấp

Ông Jinwoo Song, Tân Tổng giám đốc Baemin Việt Nam. Ảnh công ty cung cấp

Với cương vị mới, ông Jinwoo sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược phát triển cho các hoạt động của Baemin tại Việt Nam, bao gồm giao thức ăn, đi chợ, bếp nhà và studio.

Trước khi nắm quyền điều hành Baemin Việt Nam, ông Jinwoo từng làm việc cho một quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu của Hàn Quốc với vị trí Phó chủ tịch. Trước đó, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao ở các doanh nghiệp trong và ngoài Hàn Quốc bao gồm Samsung Electronics EU và McKinsey & Company. Ông tốt nghiệp chương trình MBA tại Học viện IDM (Thụy Sĩ).

Baemin là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một trong 13 thành viên của Woowa DH Asia.

Woowa DH Asia là liên doanh giữa Woowa Brothers (Hàn Quốc) và Delivery Hero. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng Baemin đến người dùng sở tại vào tháng 5/2019. Đến nay, đây là ứng dụng giao đồ ăn có độ phủ địa lý lớn nhất, có mặt tại 21 tỉnh thành.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.