Group News: Tin copy

Tập đoàn Flamingo sẽ xây dựng tòa tháp Ibiza Party Resort dành cho các buổi tiệc thâu đêm với quán bar, phố ẩm thực, nhà hàng trên không, gần 600 phòng khách sạn.

Theo đại diện tập đoàn bất động sản Flamingo, tháp tiệc tùng Ibiza Party Resort (Hải Tiến, Thanh Hóa) lấy cảm hứng từ Ibiza - hòn đảo giải trí lớn của vùng Địa Trung Hải nổi tiếng với hàng trăm địa điểm tiệc tùng. Dự án dự kiến hoạt động vào quý 4 năm 2023 góp phần giúp Flamingo Hải Tiến trở thành trung tâm giải trí lớn tại Việt Nam, hoạt động 24/24 như những thành phố tiệc tùng lớn trên thế giới.

Ibiza Party Resort với hàng chục tiện ích cho các đêm tiệc tùng được bố trí từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài như siêu bar, pool bar, các quán rượu, hộp đêm, nhà hàng trên không... Tòa tháp còn có gần 600 phòng khách sạn. Mỗi căn phòng tại tháp được thiết kế như một quán bar thu nhỏ với hệ thống âm thanh, ánh sáng giải trí cao cấp. Chủ đầu tư kỳ vọng đây là nơi khi du khách đến và có trải nghiệm và khó quên.

Hình phối cảnh tòa tháp dành cho các đêm tiệc tùng Ibiza Party tại Thanh Hóa.

Hình phối cảnh tòa tháp dành cho các đêm tiệc tùng Ibiza Party tại Thanh Hóa.

Ngay dưới chân tòa tháp là những gian hàng cung cấp các dịch vụ như quần áo, mỹ phẩm, dịch vụ hóa trang... để phục vụ cho các buổi tiệc tùng âm nhạc. Pool bar là nơi du khách có thể nhâm nhi các bữa tiệc nhẹ, hòa mình vào làn nước xanh mát, rồi thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc.

Phối cảnh không gian tiệc tùng âm nhạc dành cho hàng trăm người.

Phối cảnh không gian tiệc tùng âm nhạc dành cho hàng trăm người.

Không chỉ sở hữu hàng chục tiện ích giải trí, tháp Ibiza Party Resort còn có một tổ hợp trị liệu, spa và thải độc với trung tâm là tổ hợp tắm khoáng nóng (Onsen) để khách du lịch phục hồi năng lượng và thải độc sau những đêm tiệc tùng. Chủ đầu tư còn đưa khoáng nóng tới từng căn hộ.

Bao quanh tòa tháp là tuyến phố giải trí, ẩm thực mua sắm dài 2.000 m lớn tại Thanh Hóa. Theo chủ đầu tư, tuyến phố này được phát triển theo những mô hình tổ hợp giải trí nổi tiếng trên thế giới như Clarke Quay (Singapore), Carnaby (London), Genting Resort (Malaysia), Lan Quế Phường (Hong Kong) hay Macau. Tuyến phố tập trung khoảng 200 nhà hàng, chuỗi shopping cùng tổ hợp hơn 40 quán bar, beer club, pool party, quán bia sàn chứng khoán hay party Sauna... Khách du lịch phải mất cả tuần mới có thể trải nghiệm và khám phá hết tuyến phố này.

Phố đi bộ lớn nhất của tổ hợp giải trí này là khu phố ẩm thực với hơn 100 nhà hàng, quán cà phê, trà sữa... Ngoài các nhà hàng ẩm thực bản địa, nơi đây còn quy tụ nhà hàng ẩm thực của 68 quốc gia như: Cowly (món Mỹ phong cách cao bồi), Tatoki (Nhật Bản), Del Rio (Brazil), Melie Dimsum (chuyên món Trung Hoa), Khaolao (món Lào) hay Jeju (Hàn Quốc)...

Hình phối cảnh phố đi bộ với các buổi diễu hành.

Hình phối cảnh phố đi bộ với các buổi diễu hành.

Vào buổi tối, phố ẩm thực sẽ thêm nhộn nhịp khi du khách có thể ngồi uống bia ngoài phố, nghe nhạc, tham gia lễ hội và hưởng gió biển. Phố ẩm thực về đêm dự kiến được phát triển giống như phố Bùi Viện ở TP HCM hay Tạ Hiện ở Hà Nội.

Trên tuyến phố đi bộ này, chủ đầu tư còn chi ra hàng trăm tỷ đồng để mang công nghệ Hologram 7D nổi tiếng của Dubai. Với công nghệ hình ảnh 7D, lòng đường sẽ biến thành mặt sông, cả tuyến phố trở nên thu hút với đàn cá heo tung tăng bơi lội ngay giữa lối đi. Đến khu quảng trường trung tâm, những đàn hươu, nai hay các chú voi lớn dạo bước trên những thảm cỏ. Đặt chân đến phố Hologram 7D này, du khách có cảm giác như đang dạo bước giữa xavan châu Phi.

Mỗi dịp giáng sinh về, tuyến phố đi bộ của Flamingo Hải Tiến với con đường trắng xóa, những cành thông phủ đầy tuyết rơi. Những du khách nhí có thể khi nhìn thấy cỗ xe chở quà của ông già Noel di chuyển trên không trung, rồi đáp xuống phố hòa vào dòng người đông đúc.

Những động vật voi, ngựa vằn...  được tái hiện bằng công nghệ Hologram 7D.

Những động vật voi, ngựa vằn... được tái hiện bằng công nghệ Hologram 7D.

"Khi đi vào hoạt động, Ibiza Party Resort hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, góp thêm tên các dự án cao cấp trên thị trường của tập đoàn Flamingo", vị đại diện chủ đầu tư nói thêm.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.