Group News: Tin copy

Bà Đặng Thị Lưu Vân – Phó tổng giám đốc FLC - được chỉ định là người chịu trách nhiệm công bố thông tin của công ty kể từ ngày 1/4 thay cho Tổng giám đốc Bùi Hải Huyền.

FLC thay đổi thêm một vị trí chủ chốt  trong tập đoàn

Ngày 1/4, Tập đoàn FLC có công văn phúc đáp gửi tới Sàn giao dịch chứng khoán TP HCM. Theo đó, công văn cho hay theo yêu cầu của HOSE về việc công bố thông tin liên quan đến vụ việc của ông Trịnh Văn Quyết, tại thời điểm phát sinh sự kiện công bố thông tin, bà Bùi Hải Huyền, người đại diện theo pháp luật – người thực hiện công bố thông tin của công ty này không có mặt tại trụ sở và công ty cũng không có người được uỷ quyền công bố thông tin.

Vì thế, để phúc đáp các yêu cầu của HOSE đúng thời hạn quy định, bà Vũ Đặng Hải Yến – Phó tổng giám đốc công ty đã thừa uỷ quyền của Tổng giám đốc để ký ban hành 2 văn bản gửi cho HOSE vào các ngày 29/3 và 31/3.

Ngày 31/3, HOSE gửi văn bản cho FLC yêu cầu cung cấp thông tin người thực hiện công bố thông tin theo quy định, các thành viên ban Tổng giám đốc của FLC đã chỉ định bà Đặng Thị Lưu Vân – Phó tổng giám đốc FLC là người chịu trách nhiệm công bố thông tin của công ty kể từ ngày 1/4.

Theo thông tin từ FLC, bà Đặng Thị Lưu Vân sinh năm 1971, thường trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Bà được giao đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc FLC từ ngày 20/7/2020. Ngoài chức vụ Phó tổng giám đốc đồng thời là người công bố thông tin của FLC, bà Vân còn đảm nhiệm vị trí Trưởng ban tài chính của FLC. 

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.