Group News: Tin copy
Văn bản mới đây của C01 chỉ đề nghị tạm dừng biến động các tài sản của các cá nhân trong gia đình ông Trịnh Văn Quyết, không liên quan đến tài sản hợp pháp của FLC.

Công an đề nghị phong tỏa bất động sản của ông Trịnh Văn Quyết

Ông Trịnh Văn Quyết bị xóa tên khỏi Hội đồng Trường Đại học Luật Hà Nội

Hủy bỏ quyết định xử phạt hành chính đối với ông Trịnh Văn Quyết

Liên quan vụ án hình sự “thao túng thị trường chứng khoán” vừa xảy ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra (C01) Bộ Công an vừa có văn bản gửi một số tỉnh, thành phối hợp thông tin phục vụ điều tra.

Cụ thể, C01 đề nghị các địa phương này rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu về tài sản (bất động sản, cổ phần, cổ phiếu, góp vốn…) của bốn cá nhân là ông Trịnh Văn Quyết và vợ là Lê Thị Ngọc Diệp, cùng hai em gái ruột của ông Quyết là bà Trịnh Thị Thúy Nga và Trịnh Thị Minh Huế.

Ngoài ra, C01 cũng đề nghị tạm dừng biến động (giao dịch chuyển nhượng, mua, bán, cho, tặng, cầm cố, thế chấp...) đối với tài sản của các cá nhân nêu trên.

Như vậy, văn bản này của CO1 chỉ đề nghị tạm dừng biến động các tài sản của gia đình ông Trịnh Văn Quyết, nhằm phục vụ hoạt động điều tra về vụ việc liên quan đến cá nhân ông Quyết, hoàn toàn không liên quan đến các tài sản hợp pháp (bất động sản, vốn/góp, cổ phiếu…) của Tập đoàn FLC và các đơn vị thành viên, đơn vị liên kết. 

Đồng nghĩa với việc, các hoạt động giao dịch chuyển nhượng, mua, bán, thế chấp…của FLC liên quan đến các tài sản sở hữu vẫn diễn ra bình thường theo quy định của pháp luật và không bị tác động bởi văn bản nêu trên./.

Theo VOV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.