Group News: Tin copy

Sáu người, bao gồm một bà mẹ 17 tuổi và một em bé sáu tháng tuổi, thiệt mạng trong vụ nổ súng tại một ngôi nhà ở khu dân cư Goshen, California, hôm Thứ Hai, 16 Tháng Giêng, theo Reuters.

Khả năng chi trả tiền nhà của người Mỹ đang ‘xấu đi’ ở mức kỷ lục

Nhà chức trách gọi “vụ tấn công này có chủ đích và là một vụ thảm sát kinh hoàng.” 

(Hình minh hoạ: Larry W. Smith/Getty Images)

Sáu nạn nhân bị bắn chết tại dãy nhà số 6800 trên đường Harvest Road, ông Mike Boudreaux, cảnh sát trưởng Tulare County nói với các phóng viên.

Ông Boudreaux nói thêm rằng có ít nhất hai nghi can có liên quan nhưng lúc này chưa bị bắt.

“Chúng tôi cũng tin rằng đây không phải là một hành động bạo lực ngẫu nhiên mà mục tiêu nhắm vào một gia đình. Chúng tôi tin rằng có liên quan các tổ chức băng đảng, cũng như có thể liên quan đến vấn đề ma tuý.” Cảnh Sát Trưởng Boudreaux nhận xét.

Giới chức công lực cho biết thêm rằng lệnh khám xét chất gây nghiện được Sở Cảnh Sát Tulare County thực hiện khu vực dân cư trên vào tuần trước.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vào sáng sớm Thứ Hai sau khi nghe thấy nhiều tiếng súng và đã  tìm thấy xác của các nạn nhân. Một số nạn nhân được tìm thấy trên đường phố trong khi những người khác được tìm thấy trong nhà.

Ông Boudreaux cho biết một nạn nhân được tìm thấy còn sống và bị thương khi cảnh sát đến hiện trường và sau đó được thông báo người này đã chết tại bệnh viện.

Cảnh Sát Trưởng Boudreaux không chia sẻ thêm chi tiết vì nội vụ còn trong điều tra.

“Tôi có thêm thông tin nhưng tôi không có quyền thảo luận vào thời điểm này,” vị cảnh sát trưởng nói. “Chúng tôi có thông tin đáng tin cậy, hy vọng manh mối này dẫn đến các thủ phạm.”

Khu dân cư Goshen có khoảng 3,000 người sinh sống, cách thành phố Fresno 35 dặm về phía Đông Nam. 

 

Theo MPL/NV

 

Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.