Group News: Tin copy

Đêm Thứ Hai trước Lễ Độc Lập, 3 Tháng Bảy, một kẻ mặc áo giáp bắn khoảng 50 phát trên đường phố Philadelphia, khiến 5 người tuổi từ 15 đến 59 đã thiệt mạng, hai trẻ em trúng đạn bị thương.

Bạo loạn làm rung chuyển nước Pháp, Tổng thống Macron huỷ chuyến thăm Đức

Kẻ tình nghi nổ súng, Kimbrady Carriker, 40 tuổi, đã bị cảnh sát rượt theo, bắt được ngay sau khi án mạng xảy ra.

Khoảng 8 giờ 30 phút tối, ở khu Tây Nam Philadelphia, góc đường 56th Street và Chester Avenue, Carriker tình nghi đã nổ súng bất kể vào xe cộ và người qua lại.

Ban đầu, cảnh sát ghi nhận 4 người chết. Bốn tiếng sau, thêm nạn nhân thứ năm được tìm thấy chết trong phòng khách ở nhà trên đường 56th Street với nhiều vết đạn bắn. Vỏ đạn tìm thấy trong phòng khách nạn nhân này trùng khớp với loạt vỏ đạn vương vãi trên đường phố, cảnh sát cho hay.

Hai trẻ em 2 và 13 tuổi bị thương đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng ổn định. Một cậu bé 2 tuổi khác và một phụ nữ 33 tuổi bị trúng miểng kiếng vỡ do đạn bắn.

Cảnh sát cho hay, một người nữa dính líu vào vụ nổ súng cũng bị đưa về đồn cảnh sát. Người này bị cho là đã lấy súng ra bắn trả lại kẻ nổ súng.

Chưa rõ nguyên nhân vụ nổ súng.

Cảnh sát đã công bố danh tánh nạn nhân, gồm có: Daujan Brown, 15 tuổi; Lashyd Merritt, 20; Dymir Stanton, 29; Joseph Wamah, Jr., 31; Ralph Moralis, 59. 

Theo NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.