Group News: Tin copy

Hôm Thứ Ba, 14 Tháng Năm, Walmart loan báo cho hàng trăm người tại các văn phòng của đại công ty bán lẻ nghỉ việc, theo hãng tin AP.

Cổ phiếu VinFast tăng nóng hơn 50% chỉ trong một ngày

Walmart cho biết sẽ yêu cầu các công nhân và nhân viên làm việc tại các văn phòng ở xa như Dallas, Atlanta và Toronto phải chuyển tới trụ sở chính tại Bentonville, Arkansas; Hoboken, New Jersey; và Vùng Vịnh San Francisco.

Tin tức này được truyền đạt thông qua một bản ghi nhớ gửi cho nhân viên Walmart do hãng tin AP thu được, cho biết việc dời nhân viên về trụ sở chính sẽ bảo đảm cho mục tiêu “giúp nhân viên gặp gỡ thường xuyên hơn.” Bản ghi nhớ cũng lưu ý rằng việc gặp mặt trực tiếp “giúp nhân viên giỏi hơn cũng như giúp nhân viên hơp tác, đổi mới và tiến bộ nhanh hơn nữa.”

Xe vận tải chở hàng Walmart đậu ở Miami, Florida ngày 14 Tháng Năm, 2024 (Hình: Joe Raedle/Getty Images)

Bản ghi nhớ không đưa ra lý do cho thôi việc ngoài chuyện nêu rõ rằng “có những thay đổi của một số bộ phận trong hoạt động kinh doanh của Walmart” dẫn tới mất việc làm.

Phát ngôn viên Walmart không lập tức trả lời các câu hỏi liên quan tới lý do cho thôi việc và vì sao Walmart lại cố gắng dời các nhân viên tại văn phòng khác qua Arkansas, New Jersey và California. 

 

Theo TTHN/NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.