Group News: Tin copy

Có chuyên gia chê Kim Duyên make-up như "Drag Queen", người khác lại bênh không nên áp đặt.

Nối tiếp Khánh Vân, Kim Duyên là đại diện thiện chiến của nước ta tại Miss Universe được diễn ra vào cuối 2021 này. So với các đại diện trước đó thì nàng Á hậu này có phần thiệt thòi bởi thời gian chuẩn bị gấp rút đã đành, lại còn bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch. Tuy vậy người đẹp Cần Thơ và ekip vẫn nỗ lực trong suốt quá trình, hứa hẹn nhiều màn trình diễn hấp dẫn tới giới mộ điệu.

Ngay khi nhập cuộc đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, đại diện Việt Nam đã chứng tỏ bản lĩnh khi là 1 trong 5 thí sinh được MUBA Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm tài trợ lựa chọn để chụp ảnh quảng bá. Những hình ảnh vừa được đăng tải cũng là lúc tranh cãi nổ ra xung quanh màn "lột xác" bất ngờ của Kim Duyên

.

Tranh cãi về Kim Duyên: Rõ ràng là dân Việt Nam gốc, đại diện một đất nước mà lại make-up biến Á thành Âu? - Ảnh 1.

Đại diện Việt Nam như biến thành người khác sau khi được họa mặt bởi đội ngũ từ MUBA Cosmetics.

 

Tranh cãi về Kim Duyên: Rõ ràng là dân Việt Nam gốc, đại diện một đất nước mà lại make-up biến Á thành Âu? - Ảnh 2.

Có rất nhiều lời khen dành cho màn "lột xác" này của cô, từ chị em người mẫu thân thiết...

 

Tranh cãi về Kim Duyên: Rõ ràng là dân Việt Nam gốc, đại diện một đất nước mà lại make-up biến Á thành Âu? - Ảnh 3.

... cho tới các nhà thiết kế đều phải trầm trồ.

Tuy nhiên, đi thi Hoa hậu cũng giống như "làm dâu trăm họ" - người này ưng mắt nhưng người kia lại thấy chướng. Tiêu biểu như chuyên viên trang điểm Ngân Thị vốn từng đồng hành cùng nhiều ngôi sao như Văn Mai Hương, Thanh Hằng... thì cho rằng màn "lột xác" này không phải make-up mà là hóa trang. Các đường nét Á Đông của đại diện Việt Nam đã tiêu biến sạch, thay vào đó là một dung mạo hao hao các người đẹp Latin thường thấy.

 

Tranh cãi về Kim Duyên: Rõ ràng là dân Việt Nam gốc, đại diện một đất nước mà lại make-up biến Á thành Âu? - Ảnh 4.

Chuyên viên Ngân Thị đưa ra hai nhận định: thứ nhất đây không phải một lay-out đẹp hay thậm chí "phản cảm", thứ hai là nó biến nhan sắc Kim Duyên từ Á sang Âu - điều này có nên ủng hộ đối với đại diện nhan sắc của cả một quốc gia như Việt Nam?

 

Tranh cãi về Kim Duyên: Rõ ràng là dân Việt Nam gốc, đại diện một đất nước mà lại make-up biến Á thành Âu? - Ảnh 5.

Hùng Max, một chuyên viên trang điểm thuộc hàng "cây đa cây đề" cũng đồng tình ý kiến này, cho rằng lớp son phấn quá dày "theo gu Drag Queen" (những nghệ sĩ nam giả nữ thường make-up dày, đậm, sắc).

 

Tranh cãi về Kim Duyên: Rõ ràng là dân Việt Nam gốc, đại diện một đất nước mà lại make-up biến Á thành Âu? - Ảnh 6.

Cũng có góc nhìn khác như NTK Audrey Nguyễn cho rằng make-up là phong cách và sự thể hiện cá tính, không thể áp đặt vào chủng tộc.

 

Tranh cãi về Kim Duyên: Rõ ràng là dân Việt Nam gốc, đại diện một đất nước mà lại make-up thay đổi hẳn chủng tộc? - Ảnh 7.

Dù sao đi nữa, lay-out trên cũng chỉ áp dụng trong một hoạt động của cuộc thi. Kim Duyên hiện đã trở về với phong cách làm đẹp quen thuộc

   Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.