Group News: Tin copy

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thái Bình Dương 2022 được tổ chức tại Malaysia đã chính thức khép lại,ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thùy Dương, hiện đang là Giám đốc của hệ thống Bloomspa.

“Jimmy in Saigon”: Câu chuyện về một người Mỹ ở Việt Nam 

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thái Bình Dương 2022 được tổ chức tại Malaysia

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thái Bình Dương 2022 góp phần tôn vinh vẻ đẹp thành đạt và bản lĩnh của các nữ doanh nhân, lan tỏa những thông điệp tích cực về nâng cao tầm giá trị trí thức, tài năng và lòng nhân ái đến với cộng đồng.

Giây phút xúc động của người đẹp doanh nhân

 

Thùy Dương xúc động trong giây phút đăng quang

Chủ nhân của chiếc vương miện doanh giá là nữ CEO Nguyễn Thùy Dương, đến từ Hà Nội. Ngay từ khi cuộc thi bắt đầu người đẹp đã luôn nổi bật, thu hút mọi ống kính truyền thông.

 

Thùy Dương chính thức đăng quang Hoa Hậu Doanh Nhân Thái Bình Dương

Nữ giám đốc sở hữu chiếc profile cực khủng, được đánh giá là “chiến binh nghìn máu” ngay từ khi cô báo danh cuộc thi. Chị Nguyễn Thùy Dương không chỉ là một doanh nhân tài giỏi, mà chị cũng rất năng nổ trong lĩnh vực giáo dục và đào tào nguồn lực cho ngành thẩm mỹ. Với tâm niệm “không ngại khó, không ngại khổ”, chị luôn cổ vũ các bạn trẻ dám đứng dậy, bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân để dũng cảm theo đuổi đam mê của chính mình.

Nữ CEO hiện đang điều hành chuỗi spa BloomSpa tại Hà Nội

Khả năng ứng xử linh hoạt của Nguyễn Thùy Dương là yếu tố quang trọng giúp cô dành được chiến thắng lần này. Thùy Dương chia sẻ “Tôi luôn tự hào khi mình là một người Phụ Nữ Việt Nam. Tôi luôn cố gắng làm việc, nỗ lực cống hiến để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.” Với trái tim nhân ái, Thùy Dương rất tích cực tham gia các dự án thiện nguyện, giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Tân Hoa Hậu trong trang phục công sở hiện đại và trẻ trung

Với tài năng kinh doanh, chị Dương hiện đang điều hành chuỗi spa lớn và uy tín bậc nhất Hà Nội. Tân hoa hậu chia sẻ “Với tôi, sắc đẹp chính là món quà mà tạo hóa dành cho người phụ nữ, nhưng phụ nữ muốn đẹp, trước hết là phải yêu thương và hiểu chính mình. Một người phụ nữ đẹp là người phụ nữ có tri thức và một trái tim nhân ái”


Công ty cổ phần công nghệ Bella Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & làm đẹp, phân phối các dược liệu, tinh chất có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản cùng chuỗi spa uy tín mang tên Bloom Japanese Spa bản quyền của Nhật. Đây là thương hiệu được sáng lập bởi nữ CEO tài năng và xinh đẹp Nguyễn Thùy Dương cùng chuyên gia sắc đẹp Shizuka Sekiguchi đến từ Nhật Bản.


Hệ thống Bloom Spa tự hào là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng các công nghệ làm đẹp không xâm lấn độc quyền theo tiêu chuẩn Nhật, cùng với đó, CEO Nguyễn Thùy Dương cũng là một trong những người Việt Nam hiếm hoi nhận được giải thưởng Higashi Kuninomiya danh giá từ hoàng gia Nhật Bản ghi nhận những nỗ lực, cống hiến trong ngành làm đẹp tại VN.

Thanh Hương

 


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.