Group News: Tin copy

Cuộc đua giành lấy ngôi vị cao nhất của Vietnam 2021 đang dần đi đến hồi kết với độ khó của các thử thách ngày càng nâng cao nhằm giúp các thí sinh bộc lộ hết những tiềm năng và thế mạnh của bản thân.

The next face VN 2021: Các nàng Hậu không còn 'hiền hòa' trong cuộc chiến tranh dành thí sinh

Mâu Thủy bất ngờ rút khỏi show thực tế The Next Face sau 2 ngày ghi hình cùng H'Hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê ghi điểm với trang phục nổi bật tại The Next Face Việt Nam

Trải qua 4 tập phát sóng, các thí sinh của The Next Face Vietnam đã được đào tạo và thử thách các kỹ năng như tạo dáng, catwalk, quay viral clip thông qua những thử thách vô cùng thú vị.

Thu thach 'TiKi 12.12' lam kho bo ba Mentor trong tap 5 The next face VN

Đến với tập 5 The Next Face Vietnam 2021, bộ ba Mentor cùng Top 8 thí sinh xuất sắc nhất đã “đứng ngồi không yên” khi nhận đề bài tiếp theo từ Host Nam Trung. Ở thử thách lần này, với mục đích tìm kiếm “The Next Ambassador" - những gương mặt quảng cáo trong tương lai có đủ điều kiện để trở thành đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng, các thí sinh sẽ phải thực hiện một đề bài vô cùng đặc biệt đến từ đơn vị đồng hành chiến lược Tiki.

Thu thach 'TiKi 12.12' lam kho bo ba Mentor trong tap 5 The next face VN

Lương Thùy Linh hướng dẫn cho các thí sinh team mình

Thử thách được đưa ra cho các thí sinh lần này là  ghi hình một TVC quảng bá cho chiến dịch Tiki 12.12 - Sale Nốt Chốt Năm. Thông qua đoạn teaser được hé lộ, Top 8 cùng với các Mentor của mình rất căng thẳng, gấp gáp và vô cùng chật vật trong suốt quá trình thực hiện thử thách, thí sinh liên tục nói sai, nói vấp thông điệp nhãn hàng, khiến team của mình phải làm lại từ đầu. Điều này hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây gây cấn và căng thẳng hơn bao giờ hết cho khán giả theo dõi chương trình.

Thu thach 'TiKi 12.12' lam kho bo ba Mentor trong tap 5 The next face VN

 Mentor H_Hen Niê hướng dẫn cho thí sinh team mình

Là đơn vị sở hữu Sàn TMĐT uy tín hàng đầu và đã triển khai nhiều chiến dịch quảng bá thương hiệu thành công, Tiki có những yêu cầu và quy chuẩn khắt khe dành riêng cho thử thách lần này. Theo đó, các clip cần sự đầu tư về mặt kịch bản, ngắn gọn, sáng tạo để có thể dễ dàng  viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội, đồng thời, cần truyền tải được thông điệp “Tiki 12.12! Sale nốt, chốt năm! Giảm đến 100%!” của chiến dịch Mega Sale 12.12 của Tiki. Đây là một điều không hề dễ dàng, không chỉ đối với toàn bộ thí sinh, mà còn với bộ 3 mentor khi phải áp dụng kinh nghiệm dày dặn của bản thân để truyền đạt và hướng dẫn thí sinh, giúp họ thể hiện khả năng diễn xuất trước ống kính cũng như toát lên được thần thái của một “The Next Ambassador". Có thể nói, thử thách đến từ Tiki là một tiêu chí rất quan trọng góp phần giúp các thí sinh tạo nên chiến thắng cho team của mình và có thể tiến xa hơn tại The Next Face Vietnam 2021.

Thu thach 'TiKi 12.12' lam kho bo ba Mentor trong tap 5 The next face VN

Mentor Lương Thuỳ Linh trong lúc thực hiện thử thách

Có thể thấy, để trở thành đại sứ thương hiệu, đặc biệt là cho những thương hiệu lớn, uy tín như Tiki, là điều không hề dễ dàng. Điều này đòi hỏi các thí sinh phải thật sự cố gắng, nỗ lực từng ngày song song với trau dồi, hoàn thiện bản thân để có thể trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, những đại sứ thương hiệu trong tương lai. Đó cũng chính là điều mà The Next Vietnam hướng tới cho thí sinh của chương trình.

Thu thach 'TiKi 12.12' lam kho bo ba Mentor trong tap 5 The next face VN

Mentor TyhD trong lúc thực hiện thử thách
 

Liệu với thử thách cùng thương hiệu Tiki lần này, Mentor Lương Thuỳ Linh và TyhD sẽ tạo nên một viral clip thật sự bứt phá để giành lấy chiến thắng đầu tiên? Với đội hình vẫn bảo toàn được 4 thành viên, những áp lực nào sẽ đến với team của Mentor H'Hen Niê? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 5 của The Next Face Vietnam, được phát sóng trên Facebook Watch vào 20:00 Chủ nhật, ngày 05/12/2021 qua Fanpage chính thức của Chương trình The Next Face Vietnam https://www.facebook.com/thenextfacevietnam.

T Hương


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.