Group News: Tin copy

Sau khi bị bạn trai đấm thủng màng nhĩ, lây nhiễm bệnh tình dục, sao nữ này mới có ý định bóc phốt và tuyên bố chia tay bạn trai sau gần 2 năm hẹn hò.

Làng giải trí xứ Trung ngày hôm nay (11/12) xôn xao trước 1 biến căng liên quan đến 1 nữ ca sĩ nổi tiếng. Tối muộn ngày hôm qua (10/12), giọng ca đình đám FreeC bất ngờ chia sẻ 1 bài viết rất dài, tiết lộ nỗi khổ suốt 1 năm của mình khi hẹn hò với rapper Blow Fever.

FreeC cho biết, cô bắt đầu hẹn hò với Blow Fever từ tháng 4 năm 2020. Trong suốt khoảng thời gian 1 năm rưỡi vừa qua, cô liên tục bị bạn trai đánh đập dã man. Blow Fever lộ rõ là một gã đàn ông vũ phu, trăng hoa, coi bạn gái là công cụ tình dục, trong lúc hẹn hò với FreeC còn "tòm tem" bên ngoài với bạn gái cũ. Nữ ca sĩ có đăng thêm bức hình với gương mặt sưng cùng phần cổ tấy đỏ do bị đánh đập kèm lời nhắn: "Tháng 8 năm ngoái, tôi đã đón lễ tình nhân Thất tịch trong bệnh viện".

 

Sốc: Nữ ca sĩ nổi tiếng đăng tâm thư tố bạn trai đấm thủng màng nhĩ, lây nhiễm bệnh tình dục - Ảnh 2.
 

Sau trận đánh dã man đó, cặp đôi quyết định chia tay nhưng về sau lại tái hợp. Điều mà FreeC không thể ngờ đó chính là việc cô bị bạn trai đánh đến thủng màng nhĩ vào tháng 3 năm nay. Vì vụ việc này mà người đẹp suy sụp tinh thần, thậm chí từng nghĩ đến việc tự sát.

Điều đáng nói, FreeC lại chấp nhận mối quan hệ mập mờ, hết lần này tới khác tự lừa dối bản thân. Blow Fever còn bắt bạn gái ký vào "bản cam kết quý ông", bắt cô không được can thiệp vào bất cứ chuyện riêng tư nào của anh ta. Cho đến khi gặp khó khăn, nam rapper tệ bạc kia tìm cách trốn tránh trách nhiệm. Trong chia sẻ của mình, FreeC cho biết cô bị bạn trai lây bệnh tình dục.

 

Sốc: Nữ ca sĩ nổi tiếng đăng tâm thư tố bạn trai đấm thủng màng nhĩ, lây nhiễm bệnh tình dục - Ảnh 3.

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi

Cuối cùng, vì không thể chịu cuộc sống khổ sở này, FreeC đăng bài viết tuyên bố chia tay, chấm dứt mối quan hệ với Blow Fever. Người hâm mộ đều vô cùng bất ngờ bởi trước đây cả 2 từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, tình cảm với nhau trên MXH.

Được biết, FreeC là nữ ca sĩ đình đám sinh năm 1998, từng tham gia The Rap Of China. Nhờ chương trình này mà cô mới quen biết với Blow Fever.

 

Sốc: Nữ ca sĩ nổi tiếng đăng tâm thư tố bạn trai đấm thủng màng nhĩ, lây nhiễm bệnh tình dục - Ảnh 4.
 
Sốc: Nữ ca sĩ nổi tiếng đăng tâm thư tố bạn trai đấm thủng màng nhĩ, lây nhiễm bệnh tình dục - Ảnh 5.
 
Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.