Group News: Tin copy

Trong top 'Những phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2021', hàng loạt ngôi sao giải trí đình đám góp mặt như: Emma Watson, Taylor Swift, Lisa (Blackpink), Lưu Diệc Phi, Dương Mịch…

YouGov là một công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet quốc tế, có trụ sở tại Anh, với các hoạt động ở châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông và châu Á-Thái Bình Dương.
Mới đây, YouGov đã lựa chọn ra Top 40 người đáng ngưỡng mộ nhất thế giới, chia làm 2 bảng dành cho đàn ông và phụ nữ. Tại bảng dành cho phụ nữ, đứng đầu BXH là vợ của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và Michelle Obama.
 
duong mich 1
Vợ của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama - Ảnh: Internet

Dựa vào bảng xếp hạng này có thể thấy Michelle Obama đứng đầu vì bà có đóng góp lớn trong việc sử dụng tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội để truyền bá nhận thức về các vấn đề xã hội, ủng hộ bình đẳng chủng tộc và giới... Đây là năm thứ ba liên tiếp bà Obama giữ vị trí này.

Ngoài ra còn có một số người đáng chú ý khác trong bảng xếp hạng này như Nữ hoàng Anh Elizabeth II (hạng 3), cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel (hạng 8) và nhà hoạt động nhân quyền người Pakistan Malala Yousafzai (hạng 9). Riêng các vị trí còn lại đều đa phần thuộc về các ngôi sao giải trí đình đám của các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Angelina Jolie đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách. Oprah Winfrey, Scarlett Johansson, Emma Watson, Taylor Swift, Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra lần lượt giành vị trí thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6 và thứ 10 trong bảng xếp hạng.

duong mich

 Dương Mịch, Lisa, Angelina Jolie góp mặt trong top những phụ nữ được ngưỡng mộ nhất năm 2021- Ảnh: Internet

Các vị trí khác như cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton (hạng 12), cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump (hạng 16), phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris (hạng 11), Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai Bachchan (hạng 13), Lisa của nhóm Blackpink (hạng 17), Lưu Diệc Phi (hạng 18), Dương Mịch (hạng 19) và Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern (hạng 20).

Trong đó, Lisa là người ít tuổi nhất và là nữa ca sĩ Kpop duy nhất xuất hiện trong danh sách này. Riêng Dương Mịch cô nổi tiếng ở đất nước tỉ dân Trung Quốc và cũng vừa trở lại với một phim cổ trang.

Theo Phụ nữ & Gia đình


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.