Group News: Tin copy

Sự ra đi của Chí Thành khiến nhiều người tiếc thương.

Ca sĩ Chí Thành qua đời ở tuổi 25
 
Chiều 18/12, Trịnh Tú Trung thông báo ca sĩ Chí Thành qua đời sau thời gian bệnh nặng, hưởng dương 25 tuổi. Sự ra đi của giọng ca 9x khiến cho nhiều người tiếc thương.

Trước đó vào tháng 11, phía người thân thông báo rơi vào tình trạng nguy kịch vì mắc bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu và bị suy dinh dưỡng nặng. Từ một chàng trai khỏe mạnh, anh sụt còn 37kg.

Ca sĩ Chí Thành qua đời ở tuổi 25 - Ảnh 1.

Ca sĩ Chí Thành.

Nhiều ngày ho, sốt liên tục, khó ăn uống và đi lại, anh đã được đưa vào bệnh viện Quân y 175 để điều trị. Nhưng vì hoàn cảnh neo đơn, viện phí cao và không muốn làm phiền nhiều người, Chí Thành đã sớm xin ra viện để về nhà nghỉ ngơi.

Khi sức khỏe có diễn biến mới và nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân, nam ca sĩ đã được đưa vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM để tiếp tục theo dõi.

Những ngày tháng cuối đời, anh được đưa về nhà vì sức khỏe có nhiều chuyển biến nặng. Rơi vào tình trạng khó ăn uống, chỉ nằm một chỗ và da bọc xương, Chí Thành còn không may bị nhiễm Covid-19.

Ca sĩ Phạm Chí Thành (nghệ danh Fame Chí Thành - pv) sinh năm 1996 và từng được khán giả biết đến khi tham gia các cuộc thi như: Nhân tố bí ẩn 2014, Ngôi sao phương Nam 2015...

Ngoài giọng hát khỏe, phong cách biểu diễn tự tin cùng vẻ ngoài mũm mĩm, dễ thương, anh còn khiến cho nhiều người xúc động với hoàn cảnh mồ côi bố mẹ từ sớm và luôn nỗ lực để theo đuổi đam mê ca hát.

Sau khi có những thành tích nhất định, Chí Thành đi hát chuyên nghiệp và cho ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc.

Tuy nhiên khoảng hơn 1 năm trở lại đây, anh hạn chế xuất hiện trong các chương trình biểu diễn và sống kín tiếng đời tư. Hiện tại phía gia đình đang bàn bạc để cử hành tang lễ cho Chí Thành được chu đáo nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.