Group News: Tin copy

Carlos Marin - thành viên nhóm nhạc đình đám IL Divo, nổi tiếng với ca khúc “Unbreak my heart" - vừa qua đời sau 2 tuần mắc Covid-19.

Theo Daily Mail, Carlos Marin qua đời ngày 19-12 tại Bệnh viện Hoàng gia Manchester ở nước Anh. Nam danh ca 53 tuổi này được đưa đến bệnh viện sau khi cảm thấy không khỏe ngày 7-12 và xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2. 

Rơi vào tình trạng nặng, Carlos Marin ở trong phòng chăm sóc đặc biệt và được đặt nội khí quản. Tuy nhiên, ông đã không qua khỏi. Danh ca này đã tiêm vắc-xin Covid-19 tại Mexico.

Danh ca Carlos Marin của IL Divo qua đời vì Covid-19 - Ảnh 1.

Carlos Marin qua đời vì Covid-19

Ban nhạc IL Divo ngợi ca Carlos Marin có "tâm hồn đẹp" và sẽ chẳng bao giờ có một giọng ca hoặc một tâm hồn giống Carlos Marin trên cõi đời này.

"Trái tim nặng trĩu, chúng tôi xin thông báo người bạn, đồng nghiệp Carlos Marin đã qua đời nhưng sẽ mãi được gia đình, bạn bè, người hâm mộ nhớ đến" – ban nhạc thông báo sự ra đi vĩnh viễn của nam danh ca trên trang mạng xã hội.

Hàng loạt đồng nghiệp, người hâm mộ thương tiếc Carlos Marin. Trong đó, MC Lorraine Kelly bày tỏ: "Tôi vô cùng buồn. Tôi đã từng phỏng vấn Carlos Marin nhiều lần trong nhiều năm".

Carlos Marin nhập viện thời điểm IL Divo đang lưu diễn. Tất cả đã tạm hoãn lại với hy vọng ông bình phục. Nhóm biểu diễn cùng nhau lần gần nhất là đêm nhạc tại Bath – Anh hôm 6-12.
 
Danh ca Carlos Marin của IL Divo qua đời vì Covid-19 - Ảnh 2.

Nhóm nhạc nổi tiếng IL Divo

Danh ca Carlos Marin của IL Divo qua đời vì Covid-19 - Ảnh 3.

IL Divo đang lưu diễn thì Carlos Marin nhập viện

Carlos Marin sinh ra ở Đức nhưng lớn lên tại Tây Ban Nha. Ông theo đuổi đam mê ca hát từ khi còn nhỏ và album đầu tay ra đời khi danh ca này chỉ 8 tuổi. Cậu bé 8 tuổi ngày ấy đã biểu diễn trước 800 khán giả. Năm 10 tuổi, danh ca này thu âm album thứ hai mang tên "My Dear Mother". Trong suốt những năm tháng tuổi teen, ông đã biểu diễn khắp nơi, đạt vô số giải thưởng.

Năm 2004, Carlos Marin trở thành thành viên nhóm nhạc IL Divo có 4 thành viên. Nhóm hoạt động xuyên suốt đến nay và có 10 album phòng thu, nhiều chuyến lưu diễn, bán được hơn 30 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới. Ngoài ra, Carlos Marin còn có những hoạt động sô lô gặt hái thành công.

Theo Người lao động


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.