Group News: Tin copy

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Hương Giang và bạn trai khiến netizen không khỏi ghen tị.

Trên trang cá nhân mới đây, Matt Liu - bạn trai Hương Giang đã chia sẻ công khai loạt hình ảnh ngọt ngào bên cạnh bạn gái trong ngày sinh nhật nàng hậu.

Đi kèm với loạt khoảnh khắc ngọt ngào, Matt Liu còn nhắn nhủ điều này tới Hương Giang: "Happy birthday bae yêu. Chúc bae thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp, dù có gặp khó khăn như thế nào anh vẫn sẽ ở cạnh em, tâm sự với em, giải quyết cùng em, đồng hành và hỗ trợ em trong mọi thử thách trong tương lai".

Matt Liu khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên Hương Giang, còn nhắn nhủ điều tương lai này - Ảnh 2.

Matt Liu thơm má Hương Giang ngọt ngào trong ngày sinh nhật bạn gái.

Thời gian qua, Hương Giang và Matt Liu thường xuyên bị đồn là đã "đường ai nấy đi". Khi trên trang cá nhân, cả hai gần như không còn đăng tải bất cứ điều gì liên quan tới nhau. Đặc biệt là sau khi Hương Giang vướng ồn ào liên quan tới antifan thì tin đồn về việc cặp đôi chia tay càng rộ lên. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi Hương Giang xuất hiện trở lại Vbiz thì Matt Liu cũng liên tục có động thái bên bạn gái. 

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.