Group News: Tin tổng hợp

Hồ Văn Cường tiếp tục bị chỉ trích trong lễ cúng 100 ngày cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Mới đây, trên một diễn đàn bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Văn Cường làm lễ 100 ngày cho mẹ nuôi Phi Nhung tại nhà. Trong loạt ảnh này, nam ca sĩ đã tự tay cắm hoa, dâng mâm cơm cúng cho Phi Nhung với một bàn thờ lập tại gia. Không chỉ thế, người đăng tải hình ảnh còn cho biết Hồ Văn Cường luôn chuẩn bị 1 bát cơm trên bàn trong mỗi bữa ăn để cúng cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Tuy nhiên, một người em thân thiết của Phi Nhung đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi có bài đăng lên án chỉ trích hành động được cho là lợi dụng mẹ nuôi để PR của Hồ Văn Cường. Người này còn thẳng thắn nói Hồ Văn Cường bất hiếu, sống không tình không nghĩa nhưng luôn cố diễn vai người tội nghiệp bị hại. "Lúc cần tiếng nói của con, động thái của con để bảo vệ mẹ nuôi con thì con không làm, bây giờ con lập bàn thờ cúng mẹ con, mỗi ngày con đốt nhang trước di ảnh của mẹ, con có hổ thẹn không", người này chia sẻ.

Đặc biệt, cô còn hé lộ việc quan trọng trong ồn ào Trang Trần livestream hỏi Hồ Văn Cường thực hư việc nhờ nữ streamer đòi tiền mẹ nuôi chỉ vừa mới mất. Cô tiết lộ Hồ Văn Cường nhất quyết không lên livestream minh oan để cố ca sĩ Phi Nhung bị người khác chà đạp, chỉ trích nặng nề. Hiện nay, bài đăng này đang thu hút dự chú ý của cư dân mạng.

Hồ Văn Cường bị chỉ trích vong ơn, lợi dụng hình ảnh Phi Nhung để PR - Ảnh 2.

Bài đăng tố cáo, chỉ trích Hồ Văn Cường đang gây bão cõi mạng

Hồ Văn Cường bị chỉ trích vong ơn, lợi dụng hình ảnh Phi Nhung để PR - Ảnh 3.
 
Hồ Văn Cường bị chỉ trích vong ơn, lợi dụng hình ảnh Phi Nhung để PR - Ảnh 4.

Trước đó, những hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường đã lập bàn thờ mẹ nuôi tại nơi ở mới để thờ phụng khiến dân tình xôn xao

Hồ Văn Cường bị chỉ trích vong ơn, lợi dụng hình ảnh Phi Nhung để PR - Ảnh 5.
 
Hồ Văn Cường bị chỉ trích vì dùng hình ảnh của mẹ nuôi Phi Nhung để PR Ảnh 5

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đối diện với nhiều ồn ào, thi phi liên quan đến số tiền đi diễn của nam ca sĩ trong suốt những năm qua. Mặc dù vậy, Hồ Văn Cường vẫn cố gắng bước qua những thị phi này và chính thức có màn trở lại showbiz với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn.

Tổng hợp


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.