Group News: Tin copy

Mỹ Anh hát cho đài KBS, bố Anh Quân cũng xuất hiện để đệm đàn giúp con gái.

Con gái của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân là Mỹ Anh vừa hoàn thành xuất sắc phần trình diễn tại sự kiện Round in Korea do đài KBS của Hàn Quốc tổ chức. Chương trình được tài trợ bởi Quỹ Hợp tác Hàn Quốc - ASEAN (AKCF), Bộ Ngoại giao và Ban Thư ký ASEAN (ASEAN).

Mỹ Anh hát cho đài KBS của Hàn Quốc, đáng chú ý là Anh Quân cũng xuất hiện, Mỹ Linh phản ứng thế nào - Ảnh 1.

Mỹ Anh - Mỹ Linh - Anh Quân.

Xuất hiện trên sân khấu, Mỹ Anh diện chiếc váy bồng bềnh nhiều tầng lớp và tự tin khoe giọng hát ngọt ngào. Đáng nói hơn, nhạc sĩ Anh Quân cũng tham gia buổi trình diễn để làm nhiệm vụ đệm đàn cho con gái út. Ở tuổi 19, Mỹ Anh ngày một xinh đẹp, trưởng thành và tỏa sáng hơn.

Mỹ Anh hát cho đài KBS của Hàn Quốc, đáng chú ý là Anh Quân cũng xuất hiện, Mỹ Linh phản ứng thế nào - Ảnh 2.
Mỹ Anh hát cho đài KBS của Hàn Quốc, đáng chú ý là Anh Quân cũng xuất hiện, Mỹ Linh phản ứng thế nào - Ảnh 3.
Mỹ Anh hát cho đài KBS của Hàn Quốc, đáng chú ý là Anh Quân cũng xuất hiện, Mỹ Linh phản ứng thế nào - Ảnh 5.

Mỹ Anh xinh đẹp, tự tin trên sân khấu.

Mỹ Anh hát cho đài KBS của Hàn Quốc, đáng chú ý là Anh Quân cũng xuất hiện, Mỹ Linh phản ứng thế nào - Ảnh 8.
Mỹ Anh hát cho đài KBS của Hàn Quốc, đáng chú ý là Anh Quân cũng xuất hiện, Mỹ Linh phản ứng thế nào - Ảnh 9.

Nhạc sĩ Anh Quân cũng tham gia buổi trình diễn để đệm đàn cho con gái.

Sau khi con gái trình diễn xong, Mỹ Linh lập tức đăng lên Fanpage chính thức những dòng đầy tự hào. Mỹ Linh bày tỏ: "Mỹ Anh nói cách đây mấy hôm khi mẹ nhắc nhở nó suốt cả ngày hết cái nọ đến cái kia rằng: Nhưng mà mẹ cũng làm con mệt ấy, con biết mẹ yêu con mà thỉnh thoảng cũng làm con thấy hơi ngột ngạt. Sáng nay dậy sớm lái xe lên Hà Nội make up để quay mấy số Mỹ Linh Vocal Coach, chợt nhớ lại cuộc trò chuyện với Mỹ Anh ở Sài Gòn hôm rồi. Mỹ Anh bảo nguyên văn với mình là: Sao mẹ cứ nhắc con suốt thế, con lớn rồi mà lúc nào mẹ cũng nhắc con hết việc nọ đến việc kia trước mặt tất cả mọi người. Có nhiều lần con tức mẹ lắm nhưng con tự nhủ đấy là cách tất cả các bà mẹ yêu con".

Mỹ Anh hát cho đài KBS của Hàn Quốc, đáng chú ý là Anh Quân cũng xuất hiện, Mỹ Linh phản ứng thế nào - Ảnh 10.

Mỹ Linh lập tức chia sẻ thông tin về con gái với sự tự hào chất ngất.

"Mình cũng giống hầu hết các bà mẹ yêu con theo cách của mình thế nên không để ý cảm xúc của con, cứ làm theo bản năng. Cùng làm nghề nhạc nhưng quá trình bước ra ánh sáng của mình và con khác nhau nên mình hay lo lắng chuyện nọ chuyện kia dưới góc nhìn của người từng trải và mỗi lần nghĩ đến thì lại nhắc con vì sợ con chưa đủ vững vàng. Nghĩ lại chặng đường Mỹ Anh suốt năm qua rồi nhớ lại bản thân mình năm 20 tuổi mới chợt ngộ ra hình như mình hồi đó mình chưa làm được những gì nó đang làm được năm 19 tuổi".

"Con chim nào khi đủ lông đủ cánh cũng phải được tự do, cất cánh bay lên bầu trời rộng lớn vì khoảng vườn ở nhà với lời nhắc nhở của bố mẹ, với sự lo lắng của bà có lẽ đã trở nên chật chội mất rồi".

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.