Group News: Tin copy

Tài tử Jason Momoa và minh tinh Lisa Bonet thông báo chia tay sau bốn năm kết hôn, chấm dứt mối tình 16 năm.

Ngày 13/1, Momoa và Bonet cùng viết trên trang cá nhân: "Chúng ta đều cảm thấy áp lực và thay đổi trong quãng thời gian đầy biến động này. Một cuộc cách mạng đang diễn ra và gia đình tôi không ngoại lệ... cảm nhận và trưởng thành từ những thay đổi lớn. Chúng tôi đang chia rẽ trong hôn nhân. Tôi chia sẻ thông tin này không vì nghĩ nó cần được lan truyền mà muốn sống một cách đường hoàng và trung thực. Tình yêu của chúng tôi vẫn nguyên vẹn, lớn mạnh. Chúng tôi trả tự do cho nhau để mỗi người được trở thành phiên bản mà mình đang học để hướng tới".

Jason Momoa (trái) và Lisa Bonet tại buổi công chiếu phim Aquaman (2018). Ảnh: People

Jason Momoa (trái) và Lisa Bonet tại buổi công chiếu phim "Aquaman" (2018). Ảnh: People

Chuyện tình giữa Momoa và Bonet từng được nhiều người hâm mộ tại Hollywood. Họ bên nhau từ năm 2005, có hai con trước khi kết hôn năm 2017. Trên The Late Show, anh chia sẻ từ năm tám tuổi đã thích Bonet khi xem cô trên truyền hình. Đến năm anh 26 tuổi, họ tình cờ gặp nhau ở một câu lạc bộ nhạc Jazz. Trong đêm đó, hai diễn viên đến quán và Bonet mua ly bia Guinness - món ưa thích của Momoa. Kể từ đó, anh quyết tâm theo đuổi cô, bất chấp người đẹp đã có con riêng với chồng cũ - ca sĩ nhạc Rock Lenny Kravitz.

Trong hơn 16 năm bên nhau, Momoa và Bonet không dính tin đồn nào về đời tư. Dù nổi tiếng toàn cầu, Momoa luôn dành thời gian cho gia đình. Trên Men's Health, tài tử cho biết dậy từ 5 giờ sáng để tập thể lực, sau đó về nhà chăm con. Anh chia sẻ: "Tôi muốn được nhớ tới với tư cách một người chồng, người cha tuyệt vời. Sản phẩm nghệ thuật khiến tôi tự hào nhất là các con tôi. Ngay bây giờ, hai đứa nhỏ đã thông minh hơn tôi rất nhiều. Thật hạnh phúc khi chứng kiến các con lớn lên. Tôi muốn việc tuyệt nhất mình từng làm là sinh và nuôi nấng những con người tử tế".

 
 

Jason Momoa sinh năm 1979 tại Hawaii, Mỹ. Anh được biết đến với những vai diễn như tộc trưởng Khal Drogo trong Game of Thrones hay siêu anh hùng Aquaman của vũ trụ điện ảnh DC. Trước khi theo đuổi nghề diễn, anh từng theo học chuyên ngành Sinh học Đại dương và nghiên cứu các loài động vật hoang dã.

Aquaman' cán mốc doanh thu 1 tỷ USD, bài học nào cho vũ trụ siêu anh

Jason Momoa trong "Aquaman"

Lisa Bonet sinh năm 1967 tại Mỹ. Cô nổi tiếng từ thập niên 1980 với vai Denise Huxtable trong bộ sitcom The Cosby Show, nhận một đề cử Emmy. Người đẹp cũng được biết đến với các phim điện ảnh như Angel Heart (1987), High Fidelity (2000), Biker Boyz (2003) hay Road to Paloma (2013). Năm 1987, cô cưới ca sĩ Lenny Kravitz và có con gái Zoë trước khi ly dị năm 1993.


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.