Group News: Tin copy

Động thái mới nhất của Minh Tú khiến cả cõi mạng xôn xao.

Tối mùng 2 Tết, Minh Tú đăng ảnh gia đình sum họp kèm dòng trạng thái: "Lưu số nguyên đám em đi, khi nào anh cần thì gọi cho tụi em". Đặc biệt, cô còn nhấn mạnh bài viết của mình qua chú thích cuối: "Hội độc thân mùng 2". Động thái này của nữ siêu mẫu gây xôn xao cõi mạng, làm rộ nghi vấn chân dài Vbiz chia tay bạn trai người Đức sau hơn 2 tháng công khai.

Tuy nhiên, với tính cách hài hước và hay pha trò, có thể đây là màn đùa vui của Minh Tú với khán giả vào dịp Tết. Nhiều người còn giải thích về dòng status của cô ở phần bình luận, cho rằng "Hội độc thân mùng 2" tức là nữ siêu mẫu đang không có người yêu kề cạnh vào thời gian này, nên "độc thân" cũng phải. Còn thực hư ra sao, còn phải chờ người trong cuộc làm rõ.

Minh Tú chia tay bạn trai người Đức sau hơn 2 tháng công khai, xác nhận độc thân đúng mùng 2 Tết? - Ảnh 2.

Minh Tú xác nhận "độc thân" gây xôn xao cõi mạng, tuy nhiên có thể đây chỉ là màn "troll" của cô vào dịp Tết, thực hư thế nào còn phải chờ người trong cuộc làm rõ

Trước đó vào giữa tháng 11, Minh Tú công khai bạn trai mới, tung ảnh chụp từ góc phía sau. Giữ lời hứa với Thùy Tiên hậu đăng quang, Minh Tú khoe dung mạo "nửa kia" vào đêm 30/12 gây chấn động cõi mạng.

Được biết, bạn trai Minh Tú tên Chris, là người Đức, sinh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm nay. Theo tìm hiểu, cặp đôi quen biết nhau vào năm 2011, sau một năm thì tiến đến mối quan hệ hẹn hò nhưng được một thời gian thì chia tay. Đến năm 2018, khi đang ngồi trong một quán cà phê đợi bạn, Minh Tú tình cờ gặp lại Chris, lúc này cả hai quyết định làm bạn. Trải qua khoảng thời gian đủ đài để lắng nghe và thấu hiểu, cặp đôi quyết định yêu lại từ đầu.Vốn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên lần công khai này của Minh Tú khiến cõi mạng dậy sóng, người hâm mộ rần rần gửi lời chúc mừng, thậm chí còn gom luôn cả tiền mừng chuẩn bị cho hỉ sự !

Minh Tú chia tay bạn trai người Đức sau hơn 2 tháng công khai, xác nhận độc thân đúng mùng 2 Tết? - Ảnh 3.

Minh Tú công khai có bạn trai vào tháng 11

Minh Tú chia tay bạn trai người Đức sau hơn 2 tháng công khai, xác nhận độc thân đúng mùng 2 Tết? - Ảnh 4.

Đến cuối năm 2021, nữ siêu mẫu chơi lớn, khoe dung mạo bạn trai gây chấn động cõi mạng

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.