Group News: Tin copy

Ồn ào giữa Trấn Thành và bà Nguyễn Phương Hằng (CEO Đại Nam) không có dấu hiệu "hạ nhiệt" khi một lần nữa Trấn Thành lại bị nữ đại gia "réo tên".

Động thái của Trấn Thành khi bà Hằng dọa đến nhà táng vô mặt - Ảnh 1.

Bộ phim "Hẻm cụt" là nguyên nhân khiến bà Nguyễn Phương Hằng nhắm vào Trấn Thành

Những ngày gần đây, "bà Hằng" (CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng) liên tiếp réo tên Trấn Thành trong những livestream của mình. Trong đó, những phát ngôn của bà Hằng về Trấn Thành gây chú ý. Nguyên nhân khiến bà Hằng livestream chửi Trấn Thành, tuyên bố "tìm đến tận nhà táng vô mặt Trấn Thành", vì cho rằng bộ phim web drama đang cực kỳ hot của Trấn Thành "Hẻm cụt" được đưa ra để mỉa mai, cà khịa mình.

Trước những phản ứng có phần thái quá của bà Hằng, nghệ sĩ hài Trấn Thành cho biết: "Không có bất kỳ phát ngôn nào về vụ việc này". Trong khi đó, ở trận địa mạng xã hội, Trấn Thành tỏ rõ sự không quan tâm đến những lùm xùm đang diễn ra, thậm chí người khác gọi tên mình để chửi bới. Giữa thời điểm nóng, anh vui vẻ đăng ảnh "tình bể bình" bên bà xã Hari Won. "Có vẻ ở chung với nhau một thời gian là cái mặt sẽ có xu hướng giống nhau hả ta?", Trấn Thành chia sẻ. Với động thái không mấy quan tâm tới thị phi bên ngoài, thay vào đó tập trung vào công việc, tận hưởng hạnh phúc bên gia đình của Trấn Thành nhận được nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, nhiều cư dân mạng khi theo dõi cuộc chiến "không khoan nhượng" này đã "quay xe" trở thành fan của Trấn Thành vì lối hành xử văn minh của anh.

Tranh cãi Phương Hằng treo thưởng 50 tỷ cho Trấn Thành nếu chịu sao kê

Trấn Thành cho biết không có bất cứ phản hồi nào về sự việc này

Trước đó, trong những livestream của mình, bà Hằng liên tục đòi đánh Trấn Thành. "Chính tao sẽ đi tìm mày nè Trấn Thành. Tao sẽ đánh vô mặt mày và tao sẽ kêu gọi thêm một số người để đánh mày. Mày đem cái bộ phim của mày ra, mày mạt sát, chửi ai vậy? Mày đá xéo ai vậy hả Trấn Thành? Từ ngày hôm nay, tao công bố cho mày biết, tao sẽ đánh mày năm nay, chính tao sẽ đi tìm mày...", nữ đại gia gay gắt.

Những phát ngôn nóng giận của bà Hằng thu hút sự chú ý.

Theo Người lao động


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.