Group News: Tin copy

Sơn Tùng và Hải Tú có phản ứng giống nhau giữa lúc lộ ảnh ở biệt thự.

Hơn 1 năm qua, drama của bộ 3 Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm có nhiều diễn biến chấn động nhưng chưa thể đi đến hồi kết. Đặc biệt, vừa qua, Chủ tịch Tùng và "nàng thơ" lộ clip đèo nhau đi mua đồ cúng nhưng sau đó lại có tác động vật lý. Dù đã 3 ngày trôi qua nhưng clip của Hải Tú và Sơn Tùng tại biệt thự riêng vẫn là đề tài nóng trên các diễn đàn mạng. Vậy người trong cuộc có động thái gì?

Đến hôm nay, tức sáng ngày 18/2, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn không có bất kì chia sẻ nào trên mạng xã hội. Các trang cá nhân của cặp đôi đã rơi vào trạng thái "đóng băng" dù netizen liên tục vào phần bình luận để tấn công. Đây cũng là thái độ thường thấy của Chủ tịch Tùng và các "gà cưng" mỗi khi gặp thị phi. Lúc này, người hâm mộ hy vọng cả hai có thể 1 lần lên tiếng để làm rõ những tin đồn bủa vây.

Sơn Tùng và Hải Tú không có bất kì chia sẻ nào trong suốt 2 ngày qua

Sau 3 ngày bị lộ clip drama ở biệt thự, Hải Tú và Sơn Tùng phản ứng ra sao? - Ảnh 3.

Đây cũng là cách thường thấy khi Sơn Tùng đối mặt với thị phi

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.