Group News: Tin copy

Courteney Cox - diễn viên phim "Friends" - hối hận vì tiêm botox khiến gương mặt cứng đơ ở tuổi ngũ tuần.

Trong cuộc phỏng vấn với The Sunday Times hôm 22/2, Courteney Cox nói đã cố gắng theo đuổi vẻ ngoài trẻ trung trong nhiều năm. Ban đầu, sau khi tiêm botox và vài lần phẫu thuật, cô chưa nhận ra khuôn mặt khác nhiều. Về sau, diễn viên mới thấy hậu quả của việc chỉnh sửa. Cô cho biết: "Tôi sẽ không bao giờ làm điều này thêm một lần nữa".

Courteney Cox hồi đóng phim Friends và hiện tại.

Courteney Cox hồi đóng phim "Friends" và hiện tại. Ảnh: NBCU, WireImage

Cox cũng nhận ra mọi người bàn tán về gương mặt cô. Hiện diễn viên chỉ mong được già đi một cách tự nhiên. Tuy nhiên, Cox vẫn đặt ra áp lực cho bản thân rằng "già nhưng vẫn phải đẹp". Cô không ngừng sử dụng các sản phẩm làm đẹp mới. Hàng ngày, diễn viên tập yoga, aerobic và múa để cơ thể dẻo dai. Thực đơn hàng ngày của Cox luôn có một ly sữa, vài chiếc bánh quy cho bữa sáng nhẹ, salad gà cho bữa trưa và thịt bò, thịt gà hoặc cá ăn kèm rau cho bữa tối. Thỉnh thoảng, Cox đổi món với mỳ ống, bánh mỳ và bơ.

Courteney Cox sinh năm 1964, là diễn viên, giám đốc và nhà sản xuất người Mỹ. Người đẹp được biết đến nhiều nhất với vai Monica Geller trong series Friends của đài NBC. Cox cũng ghi dấu ấn qua một số dự án điện ảnh, truyền hình như Scream, Dirt, Cougar Town và nhận một đề cử Quả Cầu Vàng.

 

Diễn viên trải qua nhiều mối tình. Cô từng hẹn hò diễn viên Michael Keaton, kết hôn với diễn viên David Arquette năm 1999 và có con gái Coco. Họ ly thân sau 10 năm chung sống và ly hôn hai năm sau đó. Cuối năm 2013, Cox hẹn hò thành viên Johnny McDaid của ban nhạc Snow Patrol. Tháng 6/2014, cả hai đính hôn rồi ngay sau đó hủy bỏ hôn ước.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.